Thi đua lao động sản xuất

Công ty Môi trường - TKV tăng cường chăm lo đời sống của người lao động

Ngày đăng: 18/5/2023

Từ ngày 10/5 đến 16/5, Công đoàn Công ty Môi trường phối hợp với Chuyên môn tổ chức thăm nơi ăn, ở, sinh hoạt và việc làm của người lao động; Thăm hỏi gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn; khen thưởng động viên các tập thể nhân dịp Tháng Công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023.
Làm việc với các đơn vị, lãnh đạo Công ty đã đánh giá cao việc triển khai các hoạt động Tháng công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ tại các đơn vị, đồng thời biểu dương những kết quả mà các đơn vị đã đạt được, như công tác an toàn lao động, việc làm, đời sống vật chất, tinh thần, thu nhập của người lao động ngày càng được cải thiện.
 






Công đoàn Công ty cùng Chuyên môn tặng quà các đơn vị xuất sắc
 
Nhân dịp này, Công đoàn và Chuyên môn đã tặng quà 9 tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 4 tháng đầu năm 2023; thăm hỏi, động viên công nhân lao động bị TNLĐ, mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Tổng số tiền trao tặng là 70 triệu đồng.
 

Công đoàn TKV thăm, tặng quà CNCB Phân xưởng xử lý nước Cẩm Phả
 
Cũng trong dịp này, ngày 10/5, Công đoàn TKV đã đến thăm và tặng quà Phân xưởng Xử lý nước Cẩm Phả, Phân xưởng Xử lý nước Hòn Gai và Phân xưởng Băng tải 2 mỗi đơn vị 10 triệu đồng.

Việc triển khai các hoạt động Tháng Công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ góp phần chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động, động viên người lao động thi đua LĐSX góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD của Công ty./.
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản