Tin Tập đoàn TKV

TKV gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Ngày đăng: 21/6/2023

Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí, đội ngũ cộng tác viên đơn vị tham gia công tác truyền thông tại Quảng Ninh và Hà Nội.

Chiều ngày 19/6, tại khách sạn Heritage (Hạ Long), đã diễn ra buổi gặp mặt thân mật các đồng chí lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương, địa phương, các cơ quan báo trí thường trú tại khu vực Quảng Ninh và cộng tác viên các đơn vị. Tham dự buổi gặp mặt tại Quảng Ninh có Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng ủy Than Quảng Ninh Vũ Anh Tuấn; Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Giám đốc Trung tâm Điều hành sản xuất tại Quảng Ninh Phan Xuân Thủy… cùng lãnh đạo Đảng ủy Than Quảng Ninh, Đoàn Thanh niên Than Quảng Ninh; Trưởng các Ban làm việc tại Quảng Ninh, Ban Tuyên giáo - Truyền thông - Quan hệ cộng đồng Tập đoàn.

TKV gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt NamQuang cảnh buổi gặp mặt các cơ quan báo chí tại Quảng Ninh

Tại buổi gặp mặt, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Phan Xuân Thuỷ đã thay mặt lãnh đạo Tập đoàn gửi lời chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, phóng viên, nhà báo các cơ quan báo chí, các đồng chí tham gia công tác truyền thông; khẳng định vai trò và những đóng góp quan trọng của báo chí, là cầu nối quan trọng giữa Đảng, Nhà nước với Doanh nghiệp và Xã hội. Phó Tổng giám đốc Tập đoàn cũng đã thông tin đến các đơn vị báo chí một số kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh nổi bật của Tập đoàn trong 6 tháng đầu năm 2023 và mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm kế hoạch sản xuất kinh doanh trong 6 tháng cuối năm 2023; đặc biệt về hoạt động sản xuất than, đáp ứng cung cấp đầy đủ cho các nhà máy nhiệt điện.

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn - Giám đốc Trung tâm Điều hành sản xuất tại Quảng Ninh Phan Xuân Thuỷ phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong 6 tháng đầu năm, TKV đã sản xuất 20 triệu tấn than nguyên khai, đạt 51,3% kế hoạch năm; Tổng số mét lò đào 132.580 mét, bằng 47,8% kế hoạch năm và bằng 110,5% so cùng kỳ năm 2022; Các lĩnh vực sản xuất Alumin, điện, hoá chất, vật liệu nổ công nghiệp... sản xuất ổn định và đạt kế hoạch tiến độ đề ra; Tại địa bàn Quảng Ninh dự kiến Doanh thu 64.800 tỷ đồng; Nộp ngân sách khoảng 11 ngàn tỷ đồng, bằng 130% so với cùng kỳ năm ngoái. Tập đoàn đã thực hiện cung cấp đủ than cho các Nhà máy Nhiệt điện, đạt 20,981 triệu tấn, tương đương 54,5% khối lượng hợp đồng và bằng 115,2% so cùng kỳ 2022  và cam kết trong 6 tháng cuối năm, sản xuất than đạt khoảng 18,7 triệu tấn, dự kiến cả năm đạt 39,7 triệu tấn, tăng khoảng 15% so với cùng kỳ 2022, để cung ứng đủ than cho các Nhà máy Nhiệt điện.

Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Quảng Ninh, Giám đốc Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh Mai Vũ Tuấn phát biểu, gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Tập đoàn

Ngày 20/6, tại trụ sở TKV, đã tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên đang công tác trong các Cơ quan Báo chí Truyền thông khu vực Hà Nội do Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Lê Quang Dũng chủ trì.

Quang cảnh buổi gặp mặt các cơ quan báo chí tại Hà Nội


Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Lê Quang Dũng phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại đây, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Lê Quang Dũng đã khẳng định sự đồng hành, chia sẻ của các đồng chí lãnh đạo và phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí truyền thông giúp cung cấp cho độc giả, nhân dân những thông tin khách quan về thành tựu và kết quả SXKD của Tập đoàn; chia sẻ những khó khăn, thách thức đặt ra với TKV trong tình hình mới. Qua đó, góp phần xây dựng nhận thức đúng đắn của nhân dân, dư luận xã hội về những đóng góp quan trọng của TKV, lan tỏa và khẳng định vị thế của một doanh nghiệp Nhà nước trụ cột đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia. Đồng thời, giúp công nhân, cán bộ Ngành Than - Khoáng sản Việt Nam ổn định tư tưởng, đẩy mạnh thi đua lao động sản xuất kinh doanh và đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ.

Trong buổi gặp mặt, các phóng viên, nhà báo đã có dịp đã trao đổi, chia sẻ về sự quan tâm, tạo điều kiện hoạt động của Tập đoàn đối với những người làm báo và mong muốn lãnh đạo TKV tiếp tục đồng hành, tạo điều kiện để nhà báo hoạt động, tác nghiệp, để làm tốt hơn nữa vai trò là “cầu nối” đến các tầng lớp nhân dân.

Truyền thông TKV

Chia sẻ bài viết: