Công tác Tuyên truyền

Quacontrol thu hoạch từ cuộc thi tìm hiểu “Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển”

Ngày đăng: 23/6/2023

Cuộc thi Tìm hiểu “Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển” là một trong những nội dung của phong trào thi đua đặc biệt trong toàn Tỉnh chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963 - 30/10/2023) được Tỉnh ủy Quảng Ninh triển khai. Cán bộ, đảng viên CNLĐ Công ty CP Giám định (Quacotrol) tích cự tham gia Cuộc thi.
Cuộc thi đã góp phần tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng, đẩy mạnh công tác thông tin đến cán bộ, đảng viên, người lao động hiểu sâu sắc hơn về truyền thống cách mạng hào hùng, vẻ vang của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Quảng Ninh qua 60 năm xây dựng và phát triển, đặc biệt là những dấu ấn nổi bật trong thời kỳ đổi mới và hội nhập, những đóng góp to lớn và vị thế quan trọng của tỉnh Quảng Ninh đối với sự phát triển chung của đất nước; củng cố vững chắc niềm tin của cán bộ, đảng viên, người lao động đối với Đảng, với chế độ. 
 

Bài dự thi “Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển” tại Quacontrol
 
Sau 2 tháng triển khai, Ban tổ chức cuộc thi công ty đã thu về 356 bài dự thi, trong đó 38 bài thi đạt chất lượng cao và có sự đầu tư tìm hiểu sâu sắc với những bài thi hơn 1.500 trang đã thể hiện nhiệt huyết và ý chí quyết tâm của CBCNV trong công ty, vừa nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, vừa tích cực tham gia cuộc thi do Tỉnh ủy Quảng Ninh phát động, Đảng ủy Than Quảng Ninh và Đảng ủy công ty triển khai.
 
Ban giám khảo cuộc thi “Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển” tại Quacontrol tổ chức chấm bài dự thi, lựa chọn bài dự thi cấp trên
 
Theo đánh giá ban đầu của Ban tổ chức cuộc thi, cuộc thi diễn ra sôi nổi trong công ty đã góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên, người lao động trong Công ty phát huy truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm”, khơi dậy khát vọng phát triển, ý chí tự lực, tự cường và tinh thần đổi mới sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám đột phá vì lợi ích chung, hăng hái thi đua lao động sáng tạo, xây dựng tỉnh Quảng Ninh kiểu mẫu, giàu đẹp, văn minh, hiện đại. Đồng thời góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh tuyệt vời của “Quảng Ninh - Một Việt Nam thu nhỏ” với nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế.

Được biết hiện nay ban giám khảo đang tổ chức chấm bài, lựa chọn bài thi xuất sắc dự thi cấp Đảng ủy Than Quảng Ninh, cấp Tỉnh ủy Quảng Ninh. Dự kiến sẽ tổng kết trao giải cuộc thi tại Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Tỉnh Quảng Ninh.
 
Phạm Thị Thu Thủy
 

Chia sẻ bài viết: