Tin Tập đoàn TKV

Giải bóng đá phong trào TKV 2018 thành công tốt đẹp

Ngày đăng: 25/9/2018

Ngày 23/9, tại Sân vận động Cửa Ông đã diễn ra trận chung kết và lễ trao giải cho các nội dung thuộc giải bóng đá phong trào TKV năm 2018.
Về dự có đồng chí Mai Lê Thành - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy TQN; đồng chí Nguyễn Quang Tê - Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn TKV; đồng chí Nguyễn Thị Lý - Phó Chánh văn phòng Tập đoàn, Phó Trưởng ban tổ chức giải; các đồng chí lãnh đạo Công ty Tuyển than Cửa Ông - đơn vị đăng cai tổ chức giải; các đồng chí trong CLB VHTT Tập đoàn, lãnh đạo các ban Công đoàn TKV, Đảng ủy TQN, Đoàn TQN cùng đông đảo các đồng chí lãnh đạo, các trưởng đoàn, vận động viên, cổ động viên về dự và cổ vũ.

Với các nội dung thi đấu bóng đá nam hạng mạnh và phong trào, bóng đá nữ phong trào, sau 05 ngày tranh tài của các vận động viên đến từ 09 đơn vị thuộc Tập đoàn, cùng tinh thần trách nhiệm cao của Ban tổ chức, Ban trọng tài Sở TDTT và sự tập trung, cống hiến trong thi đấu của các vận động viên, giải bóng đá phong trào TKV 2018 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Kết quả thi đấu tại các nội dung của giải cụ thể như sau:

+ Đối với hạng Nữ phong trào: Giải Nhất thuộc về đội tuyển đến từ Công ty Tuyển than Cửa Ông; giải Nhì thuộc về Công ty CP than Hà Tu; giải Ba và giải Tư lần lượt thuộc về đội tuyển của Công ty than Vàng Danh và TCT Điện lực-TKV.

+ Đối với hạng Nam phong trào: Giải Nhất thuộc về Công ty CP than Tây Nam Đá Mài; giải Nhì thuộc về Công ty CP than Hà Tu; giải Ba thuộc về Công ty CP than Đèo Nai.

+ Đối với hạng Nam mạnh: Giành giải Nhất là đội tuyển của Công ty Tuyển than Cửa Ông; giải Nhì là đội tuyển của Công ty CP than Cao Sơn; giải Ba và giải Tư lần lượt thuộc về các đội của Công ty than Hà Lầm và Công ty than Hòn Gai.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao một số giải phụ cho các vận động viên, huấn luyện viên xuất sắc tại mỗi nội dung của giải.

Giải bóng đá phong trào TKV năm 2018 diễn ra từ ngày 19 đến 23/9/2018. Đây là một trong 6 giải thể thao lớn của Tập đoàn được tổ chức trong năm 2018, hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 ngày truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948-16/10/2018), đồng thời hướng tới kỷ niệm 82 năm ngày Truyền thống Công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12-11 và 50 năm ngày Bác Hồ gặp mặt đoàn đại biểu công nhân ngành Than (15/11/1968-15/11/2018).

Một số hình ảnh:



Nhất nam đội mạnh

Nhất nam phong trào

Nhất nữ phong trào

Nhì nam đội mạnh​​​​​​​

Nhì nam phong trào

Nhì nữ phong trào​​​​​​​
Nguồn: vinacomin.vn

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản