Công tác phát triển đoàn viên

Công đoàn Công ty CP Chế tạo máy kết nạp đoàn viên công đoàn

Ngày đăng: 1/11/2018

Chiều ngày 31/10/2018, tại Phòng họp A Công ty, Công đoàn Công ty Cổ phần Chế tạo máy đã tổ chức Lễ kết nạp cho 14 công nhân mới thuộc các đơn vị trong Công ty vào tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Về dự có đồng chí Lê Viết Sự - Chủ tịch Công đoàn Công ty; đồng chí Nguyễn Văn Bốn,  Nguyễn Thị Ngọc Hà - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng 14 công nhân mới.

Khai mạc buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hà - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đã chúc mừng các đoàn viên Công đoàn mới được kết nạp; giới thiệu về cơ cấu tổ chức, biên chế, chức năng, nhiệm vụ của Công đoàn Công ty; nêu rõ quyền và nghĩa vụ của đoàn viên Công đoàn và đề nghị các đoàn viên công đoàn mới nhanh chóng hòa nhập, tích cực tham gia các phong trào thi đua của Công đoàn cũng như Công ty phát động. 

Tại buổi Lễ, thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Công ty, đồng chí Lê Viết Sự - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trao quyết định cho 14 đồng chí được kết nạp vào tổ chức Công đoàn Công ty đợt này. Cũng tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Công ty chỉ đạo các đồng chí đoàn viên mới nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, gương mẫu trong công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Sau khi công bố và trao quyết định cho các đoàn viên mới, đồng chí Phạm Đức Tùng - công nhân Phân xưởng Máy mỏ 2, đại diện đoàn viên mới kết nạp đã phát biểu cảm tưởng: “… là những lao động trẻ có kiến thức, sẽ tiếp nối thế hệ người thợ cơ khí, tiếp tục học tập nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn tay nghề, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc rèn luyện bản thân, tu dưỡng đạo đức trách nhiệm nghề nghiệp để dần đáp ứng các nhiệm vụ được giao, có hiệu quả và sản xuất an toàn. Được kết nạp vào tổ chức Công đoàn chúng tôi xin hứa sẽ chấp hành tốt Điều lệ Công đoàn; cố gắng ra sức học tập và công tác tốt; đoàn kết, tích cực tham gia các hoạt động của Công đoàn phát động, góp phần xây dựng Công đoàn Công ty vững mạnh”.
Bùi Ngà

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản