Tin Tập đoàn TKV

Chung vui cùng thợ mỏ

Ngày đăng: 14/11/2018

Hòa chung niềm vui “Ngày Tết của Thợ mỏ” 12/11, nhiều đoàn đại biểu lãnh đạo các địa phương, các đơn vị bạn của Tập đoàn đã đến tặng hoa chúc mừng kỷ niệm 82 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936-12/11/2018).
Đón nhận những lẵng hoa tươi thắm và tình cảm của các đoàn đại biểu là lãnh đạo các địa phương, các cơ quan, đơn vị đối tác, bạn hàng, đại diện lãnh đạo Tập đoàn đã thay mặt CBCNV Tập đoàn bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc về sự quan tâm và đồng hành của các đơn vị đối với Tập đoàn. Đó là nguồn động viên vô cùng quý báu để mỗi CBCNV Tập đoàn nỗ lực hăng say thi đua sản xuất, tiếp tục có những bước phát triển mới trong thời gian tới, xây dựng Tập đoàn ngày càng lớn mạnh; qua đó bồi dưỡng thêm tình cảm tốt đẹp, mối quan hệ bền chặt giữa Tập đoàn với các địa phương trên địa bàn tỉnh cũng như để Tập đoàn tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội nơi có đơn vị TKV đứng chân.

Bên cạnh đó, nhiều đơn vị là công ty con của TKV như Công ty than Hòn Gai, Công ty CP than Núi Béo, Công ty CP than Hà Lầm, Công ty CP than Hà Tu, Trung tâm Cấp cứu mỏ… cũng đã tặng hoa chúc mừng nhân ngày “Tết của thợ mỏ”.

Một số hình ảnh:


















PV

Chia sẻ bài viết: