Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty Kho vận Đá Bạc huấn luyện ATVSLĐ định kỳ cho NLĐ thuộc đối tượng nhóm 4

Ngày đăng: 26/2/2024

Ngày 23/2 vừa qua, Công ty Kho vận Đá Bạc đã tổ chức huấn luyện An toàn - Vệ sinh lao động (ATVSLĐ) định kỳ cho 51 người lao động thuộc đối tượng nhóm 4 theo Nghị định 44/2016/NĐ-CP của Chính phủ, dưới sự hướng dẫn của cán bộ phòng An toàn – Bảo hộ lao động (AT – BHLĐ) Công ty.

51 người lao động thuộc đối tượng nhóm 4 tham gia huấn luyện ATVSLĐ năm 2024
 
Tại lớp huấn luyện, các học viên được truyền đạt các nội dung cơ bản về: Chính sách pháp luật của nhà nước về công tác ATVSLĐ; Điều kiện lao động, các yếu tố nguy hiểm độc hại gây TNLĐ, bệnh nghề nghiệp và biện pháp phòng ngừa; Các yêu cầu về ATVSLĐ tại nơi làm việc gắn với từng công việc được giao; Những kiến thức cơ bản về kỹ thuật và nội quy an toàn lao động, vệ sinh lao động của Công ty.

Huấn luyện ATVSLĐ nhằm mục đích giúp cho người lao động trong Công ty hiểu và nắm vững những quy định trong công tác ATVSLĐ từ đó ý thức được yêu cầu nghiêm ngặt về công tác ATVSLĐ. Đồng thời loại bỏ và hạn chế mức thấp nhất các rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra TNLĐ, sự cố thiết bị trong quá trình lao động, góp phần giúp người lao động yên tâm công tác và nâng cao năng suất, hiệu quả công việc, giúp Công ty phát triển ổn định./.
Mạnh Linh
 

Chia sẻ bài viết: