Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Than Cao Sơn: Khen thưởng các đơn vị xuất sắc trong chiến dịch hạ moong Khe Chàm II

Ngày đăng: 11/4/2024

Sáng ngày 10/4/2024, Công đoàn Công ty CP than Cao Sơn tổ chức thăm hỏi, tặng quà động viên các công đoàn bộ phận và tổ đội có thành tích xuất sắc trong chiến dịch hạ moong Khe Chàm II - năm 2024.
Tới dự có các đồng chí: Vũ Trọng Tuấn - Bí thư Đảng ủy; Phạm Quốc Việt - Giám đốc;  Nguyễn Văn Sinh - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, BTV Công đoàn Công ty; Trưởng phòng, Quản đốc, Chủ tịch Công đoàn các đơn vị được khen thưởng; đại diện các tổ đội xe máy xuất sắc trong chiến dịch hạ moong.
 

Chủ tịch Công đoàn Công ty Nguyễn Văn Sinh phát biểu tại Chương trình
 
Trong quý I/2024, mặc dù có những khó khăn nhất định nhưng với sự chỉ đạo linh hoạt, quyết liệt của Ban lãnh đạo Công ty và sự đoàn kết đồng lòng của toàn thể CNCB, kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty trong quý I đều đạt và vượt kế hoạch; Công tác sản xuất, kinh doanh có hiệu quả thu nhập cho người lao động được đảm bảo.

Để đạt được kết quả đó ngay từ đầu năm, Công ty đã xây dựng các phương án điều hành theo kế hoạch với nhiều giải pháp trọng tâm như tập trung đẩy nhanh tiến độ bóc đất, bơm nước hạ moong, tăng năng suất thiết bị, giảm chi phí sản xuất.
 

Xe máy, thiết bị được huy động trong chiến dịch hạ moong
 
Cùng với đó, Chiến dịch hạ moong Khe Chàm II là một trong những Công trình của Công đoàn Công ty phát động nhằm thúc đẩy phong trào thi đua trong lao động sản xuất, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, năng động sáng tạo trong quá trình thực hiện nhiệm vụ sản xuất, đẩy nhanh tiến độ hạ moong, lấy than tối đa trước mùa mưa bão.

Nhờ chủ động xây dựng phương án hạ moong, các đơn vị đã bám sát mục tiêu, giải pháp chỉ đạo chủ động tập trung đẩy mạnh sản xuất, phát huy tối đa nguồn lực và năng lực hiện có của công ty; bố trí thiết bị máy móc, giám sát trực tiếp chỉ đạo 3 ca sản xuất, ưu tiên tối đa nhân lực, thiết bị phục vụ cho công tác hạ moong, kết hợp lấy than; đến nay tiến độ hạ moong Khe Chàm II được đảm bảo an toàn và đúng tiến độ đề ra theo kế hoạch.
 



 

 

Lãnh đạo Công ty trao thưởng các tập thể, tổ xe có thành tích xuất sắc trong chiến dịch hạ moong
 
Để động viên kịp thời đến người lao động, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã trực tiếp tặng quà động viên và trao thưởng cho 5 tập thể, 10 tổ đội xe máy có thành tích xuất sắc trong chiến dịch hạ moong Khe Chàm II - quý I với tổng số tiền trên 33 triệu đồng.

Đây là việc làm thiết thực nhằm động viên, khích lệ tinh thần thi đua lao động sản xuất, tiếp tục thúc đẩy phong trào thi đua Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ, lan tỏa tinh thần quyết tâm cao độ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2024./.
                                                                                                                 Hoàng Loan

Chia sẻ bài viết: