Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giao lưu bóng đá chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và 138 năm ngày Quốc tế Lao động 1/5

Ngày đăng: 27/4/2024

Chiều ngày 26/4, tại sân bóng Song Minh đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa Đoàn TN Công ty Tuyển than Hòn Gai với Đoàn TN Cục thuế tỉnh Quảng Ninh chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm ngày Quốc tế Lao động 1/5.


Lãnh đạo hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng các cầu thủ 

Đến tham dự động viên tinh thần và cổ vũ cho trận giao lưu có các đồng lãnh đạo Cục thuế tỉnh Quảng Ninh; các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng lãnh đạo phòng ban, phân xưởng Công ty Tuyển than Hòn Gai.

Với không khí của trận đấu giao hữu, hai đội đã thi đấu với những pha bóng gay cấn, đẹp mắt, không kém phần sôi nổi, quyết liệt, nhận được những tràng pháo tay không ngớt của các cổ động viên. Kết quả chung cuộc hai đội hòa nhau với tỷ số 3 - 3.




Trân giao hữu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn

Trận giao hữu bóng đá đã mang lại những tiếng cười sảng khoái, những phút giây giải trí quý báu sau giờ làm việc căng thẳng, góp phần nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể chất, gắn bó hơn nữa tình đoàn kết, hỗ trợ, hợp tác trong công việc giữa hai đơn vị./.

Bùi Huy Hoàng

Chia sẻ bài viết: