Tin tức

Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam thăm hỏi, động viên công nhân ngành than

Ngày đăng: 16/5/2024

Ngày 16.5, đoàn công tác của Tổng LĐLĐ Việt Nam và UBND tỉnh Quảng Ninh đã thăm, tặng quà đơn vị, tổ đội xuất sắc vượt khó, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024.

Đoàn công tác và công nhân lao động tại Lò chợ mức -150/-180 vỉa N5 cánh Tây, Phân xưởng Khai thác 2, Công ty than Mông Dương hô khẩu hiệu "Kỷ luật và đồng tâm".

Tại Công ty than Mông Dương, thành phố Cẩm Phả, sau khi nghe báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh, các hoạt động chăm lo cho người lao động và hưởng ứng Tháng Công nhân 2024, ông Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể ban lãnh đạo công ty và công nhân lao động.

Đồng thời ghi nhận sự nỗ lực của công ty trong hoạt động sản xuất kinh doanh thời gian qua; đặc biệt, bày tỏ ấn tượng trước những chính sách dành cho các hoạt động chăm lo, hỗ trợ, quan tâm đến người lao động rất cụ thể, tỉ mỉ, chu đáo, tiêu biểu như chế độ ăn ca, thiết kế xe đưa đón giường nằm cho người lao động…

Các đại biểu trao quà cho 4
Các đại biểu trao quà cho 4 phân xưởng xuất sắc, vượt khó của Công ty CP Than Mông Dương.
 
Ông Ngọc Duy Hiểu nhấn mạnh, ngành than là một trong những ngành luôn luôn nỗ lực, luôn coi ATVSLĐ như cơm ăn, nước uống hàng ngày. Thế nhưng do đặc thù của ngành, đâu đó cũng vẫn còn những vụ việc tai nạn lao động xảy ra.

Chính bởi vậy, ông mong muốn công ty tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong công tác ATVSLĐ, đặc biệt trong tháng 5 - tháng ATVSLĐ.

Đồng thời mong muốn lãnh đạo công ty tiếp tục phát huy truyền thống, sẽ luôn kiên trì, ngày càng nhận thức sâu sắc và có các biện pháp, giải pháp mạnh mẽ hơn để thực sự coi người lao động là trung tâm trong tất cả các kế hoạch, định hướng, sứ mệnh tầm nhìn…, từ đó giúp người lao động có việc làm ổn định, môi trường lao động an toàn, có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Tại văn phòng Công ty than Mông Dương, các đại biểu đã tặng 4 phần quà cho các phân xưởng xuất sắc, vượt khó.

Lãnh đạo LĐLĐ Việt Nam và UBND tỉnh trao quà cho công nhân lao động tại
Lãnh đạo LĐLĐ Việt Nam và UBND tỉnh trao quà công nhân lao động đang làm việc tại lò chợ mức -150/-180 vỉa N5 cánh Tây, Phân xưởng Khai thác 2, Công ty than Mông Dương. 

Tiếp đó, đoàn công tác đã thăm công nhân người lao động đang làm việc tại lò chợ mức -150/-180 vỉa N5 cánh Tây, phân xưởng Khai thác 2, Công ty than Mông Dương.

Tại hiện trường sản xuất, lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam, ông Cao Tường Huy - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã động viên trao quà cho cán bộ công nhân đang lao động sản xuất.

Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam cho phân xưởng Khai thác 2, Công ty than Mông Dương. Ảnh: Đoàn HưngCông đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam trao quà CNCB phân xưởng Khai thác 2, Công ty than Mông Dương.

Nhân dịp này, ông Ngọ Duy Hiểu cũng đã trao 50 phần quà cho các công nhân lao động khó khăn của Công Ty Than Mông Dương và Công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt Quảng Ninh (thành phố Cẩm Phả).

LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh cũng thăm hỏi tặng quà 1 tổ đội sản xuất giỏi (Công ty TNHH May Mặc Hoa Lợi Đạt Quảng Ninh).

Đoàn công tác trao quà cho 30 công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Công Ty TNHH May Mặc Hoa Lợi Đạt Quảng Ninh. Ảnh: Đoàn Hưng
Đoàn công tác trao quà cho 30 công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Công Ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt Quảng Ninh. 
 
PV Đoàn Hưng - laodong.vn

Chia sẻ bài viết: