Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Than Hà Lầm tổ chức Giải cờ vua, cờ tướng phong trào CNVCLĐ năm 2024

Ngày đăng: 3/6/2024

Ngày 02/6, Công ty CP Than Hà Lầm tổ chức thành công Giải Cờ vua, Cờ tướng phong trào CNVCLĐ năm 2024, thiết thực chào mừng 28 năm ngày thành lập Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam (01/7/1996 - 01/7/2024).


Ban tổ chức tặng hoa cho các đơn vị tại lễ khai mạc giải

Tham gia giải năm nay có gần 60 VĐV đến từ các phòng ban, công trường, phân xưởng trong Công ty, tranh tài ở 4 nội dung Cờ tướng, Cờ vua nam và nữ, thi đấu theo “Hệ Thụy Sĩ điều chỉnh” trong 5 ván, tính điểm theo hình thức lũy tiến qua thứ tự các ván đấu và thời gian quy định cho mỗi ván đấu là 25x25 phút.


Gần 60 VĐV tranh tài ở 4 nội dung Cờ tướng, Cờ vua (nam và nữ)

Sau một ngày thi đấu Với tinh thần thi đấu đầy trí tuệ, tập trung và quyết tâm cao của các vận động viên, sự điều hành công tâm của tổ trọng tài Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh, cùng với tinh thần trách nhiệm cao của Ban tổ chức, giải cờ vua, cờ tướng nam nữ phong trào CNVCLĐ năm 2024 đã để lại nhiều dấu ấn đẹp.


Ban Tổ chức trao Huy chương cho các cá nhân

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho các VĐV đạt giải nhất, nhì, ba ở các nội dung Cờ tướng (nam, nữ), Cờ vua (nam, nữ).


 Ban tổ chức trao Cờ cho các đội đạt giải nhất, nhì, ba toàn đoàn

Kết quả giải toàn đoàn Nhất: Phân xưởng Xây dựng môi trường - Phục vụ; giải Nhì: Phân xưởng Thông gió; giải Ba: Phòng Cơ điện - Vận tải và giải khuyến khích Phân xưởng Cơ khí - Cơ điện.

Với thành công của giải đấu năm nay sẽ là tiền đề để Công ty tiếp tục tổ chức các giải năm sau với số lượng và chất lượng cao hơn, qua đó công nhân, cán bộ trong Công ty được thể hiện khả năng của mình trong một sân chơi lành mạnh và bổ ích./.

Bùi Quang Việt

Chia sẻ bài viết: