Thi đua lao động sản xuất

Than Nam Mẫu tổ chức đối thoại và tuyên dương lao động xuất sắc tiêu biểu

Ngày đăng: 15/7/2024

Sáng ngày 14/7/2024, Công đoàn Công ty Than Nam Mẫu phối hợp với chuyên môn tổ chức Hội nghị đối thoại năm 2024, tuyên dương người lao tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua ngày công và thu nhập cao năm 2023.

Quang cảnh Hội nghị
 
Sau phần báo cáo sơ lược và đánh giá về các mặt hoạt động của Công ty trong 6 tháng đầu năm 2024. Hội nghị đã dành phần lớn thời lượng để đối thoại giữa người lao động với người sử dụng lao động. Trong không khí cởi mở và thẳng thắn, lãnh đạo Công ty đã tiếp nhận những câu hỏi cũng như ý kiến đóng góp xây dựng tâm huyết của người lao động. Một số ý kiến đi đúng và trúng vào các vấn đề còn tồn tại trong hoạt động sản xuất kinh doanh đồng thời đưa những giải pháp khả thi được lãnh đạo Công ty đánh giá cao.
 

Đ/c Tạ Đăng Đại, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty trả lời ý kiến kiến nghị của người lao điộng
 
Ngay sau đó, thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Tạ Đăng Đại – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã trực tiếp trả lời 35 ý kiến đóng góp, trong đó bao gồm cả những ý kiến được tập hợp từ Hội nghị tọa đàm cấp phân xưởng. Qua các ý kiến, đồng chí đã giao nhiệm vụ cho các phòng ban chức năng phải có biện pháp tháo gỡ kịp thời những nút thắt, giúp các đơn vị sản xuất nâng cao năng suất lao động và hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất được giao. Đặc biệt những ý kiến nhằm đảm bảo tốt nhất điều kiện làm việc cho người lao động phải được khảo sát và triển khai một cách nhanh nhất. Thông qua đối thoại đã giúp giải quyết cơ bản tình trạng gây ách tắc sản xuất tại các đơn vị, đồng thời tạo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban với phân xưởng. Tại Hội nghị, lãnh đạo Công ty khẳng định sẽ tiếp tục đầu tư nâng cao chất lượng các điều kiện làm việc, cũng như các biện pháp nhằm đảm bảo tốt nhất công tác phục vụ đời sống, nơi ăn chốn ở và đi lại cho người lao động.  
 



 

Công ty tuyên dương, khen thưởng 150 NlĐ có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua
 
Nhân dịp này, Giám đốc Công ty đã tuyên dương 150 người lao động có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua, có ngày công cao, không vi phạm an toàn và có thu nhập năm 2023 từ 400 triệu đồng/năm trở lên./.
 
Hoàng Quốc Khương

Chia sẻ bài viết: