Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Sôi nổi Giải thể thao các đơn vị khu vực Tây Nguyên - Miền Nam năm 2024

Ngày đăng: 9/8/2024

Trong 2 ngày 06-07/8/2024, tại Công ty Nhôm Lâm Đồng, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã tổ chức giải thể thao các đơn vị khu vực Tây Nguyên – Miền Nam.


Hơn 200 VĐV thuộc 7 đơn vị tham gia Giải

Tham dự giải có hơn 200 vận động viên đến từ 7 đơn vị: Công ty Nhôm Lâm Đồng; Công ty Nhôm Đắk Nông, BQLDA Bauxit Nhôm Lâm Đồng; Công ty Thủy điện Đồng Nai 5; Công ty CP than Miền Nam; Công ty CP Địa chất và khoáng sản; Công ty Hóa chất mỏ Nam Bộ. Thi đấu các môn: Tennis, cầu lông, bóng đá, bóng bàn và kéo co.


Ban Tổ chức tặng Cờ lưu niệm cho đơn vị tham dự Giải

Tới dự và chỉ đạo giải có đồng chí Nguyễn Quang Tê - Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công Công đoàn TKV; Lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn các đơn vị.

Giải thể thao diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024) và 30 năm Ngày thành lập Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam (10/10/1994 - 10/10/2024).








Sôi nổi các môn thi đấu tại Giải thể thao khu vực Tây Nguyên - Miền Nam năm 2024

Với sự chuẩn bị chu đáo từ phía Ban tổ chức, đảm bảo các điều kiện tốt nhất để thi đấu. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, mang đến những giây phút hồi hộp cho khán giả.


Ban Tổ chức trao giải cho các VĐV đạt thành tích cao 

Kết thúc các nội dung thi đấu, Ban Tổ chức đã trao các giải theo các nội dung của Giải.

Giải thể thao các đơn vị khu vực Tây Nguyên - Miền Nam năm 2024 đã thành công tốt đẹp, để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi vận động viên tham gia. Sự kiện này không chỉ khẳng định tinh thần thể thao cao thượng mà còn góp phần xây dựng tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong TKV đóng quân trên địa bàn Tây Nguyên - Miền Nam./.

Phan Hạnh
 

Chia sẻ bài viết: