Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Đội bóng khối than Công ty Kho vận giao lưu với Công ty CP Giám định

Ngày đăng: 20/8/2024

Nằm trong chuỗi các hoạt động sôi nổi, thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2/9 (1945 - 2024). Chiều ngày 16/8 vừa qua, tại Sân cỏ nhân tạo Công ty Than Dương Huy, đã diễn ra trận giao lưu bóng đá giữa 2 đội Liên Quân Khối Than (Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả) và Trung tâm giám định Cẩm Phả, phòng nghiệp vụ giám định tàu biển (Công ty CP Giám định).

Lãnh đạo 2 đơn vị cùng 2 đội bóng
 
Tham gia buổi giao lưu có đại điện lãnh đạo đến từ hai đơn vị, cùng các cầu thủ của hai đội bóng và đông đảo cổ động viên trong và ngoài đơn vị.
 



Trận giao hữu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn
 
Với tinh thần đoàn kết, giao lưu và cổ vũ nhiệt tình của các khán giả có mặt trên sân, trận thi đấu bóng đá giao hữu giữa 2 đơn vị đã diễn ra sôi nổi, đầy kịch tính và hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao, nhiều pha bóng kỹ thuật và đẹp mắt của các cầu thủ. Kết thúc trận đấu đội bóng Liên quân khối than Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả đã giành chiến thắng trước đội bóng Công ty CP Giám định với tỉ số 2-1.

Đây là một hoạt động thường xuyên được quan tâm tổ chức giữa hai đơn vị, là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho CNCB các đơn vị giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm công tác, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, tăng cường sự đoàn kết, khích lệ tinh thần hăng say công tác, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao./.
Đỗ Hiền

Chia sẻ bài viết: