Đời sống - Xã hội

Chủ tịch Công đoàn TKV thăm và tặng quà CNLĐ tại Công ty CP than Cọc Sáu

Ngày đăng: 29/1/2019

Trong chương trình công tác “Tết sum vầy – Mừng xuân Kỷ Hợi 2019”. Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) cùng với các Công đoàn đơn vị vùng than Cẩm Phả đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình CNVCLĐ trên địa bàn.

Tại Công ty CP than Cọc Sáu, đồng chí Lê Thanh Xuân, Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi và tặng quà gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt cảnh khó khăn Tạ Quân Lợi, gia đình công nhân bị tai nạn lao động anh Nguyễn Văn Trọng và gia đình công nhân xuất sắc Mai Đức Thuận, bậc 7/7 tổ trưởng tổ máy Khoan xoay cầu của Công ty. Đặc biệt, trong chuyến công tác thực tế này, sau khi trực tiếp khảo sát điều kiện ăn ở, sinh hoạt của các hộ gia đình công nhân nơi đây, đồng chí Chủ tịch Công đoàn TKV đã giao các ban của Công đoàn phối hợp với Công đoàn cơ sở tiếp tục rà soát, kịp thời đề nghị để hỗ trợ xây, sửa chữa nhà ở cho CNLĐ thực sự khó khăn từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn” trong năm 2019.

Cũng trong dịp này, Công đoàn Than Cọc Sáu đã tổ chức thăm, tặng quà cho 146 gia đình thuộc diện gia đình chính sách, gia đình khó khăn, công nhân lao động có thành tích xuất sắc, các cháu mồ côi, tật nguyền…với số tiền gần 170 triệu đồng.

Việc làm thường niên của tổ chức Công đoàn về công tác chăm lo đời sống cho người lao động, nghĩa tình người Thợ mỏ lại được gần gũi, ấm áp hơn bao giờ hết khi mỗi dịp Tết đến, Xuân về./.

                                                                              Võ Cường

Chia sẻ bài viết: