Đời sống - Xã hội

“Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”

Ngày đăng: 3/3/2019

Là chủ đề của Hội thi nấu ăn giỏi CNVCLĐ năm 2019 do Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh tổ chức sáng ngày 2/3 tại Cung Văn hóa Lao động Việt Nhật - TP Hạ Long.
Dự Hội thi có đồng chí Trần Danh Chức, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố, ngành, cơ sở... Về phía Công đoàn TKV có đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV, các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn các đơn vị trực thuộc Công đoàn TKV...
 
Đội Công ty CP than Hà Lầm tham gia hội thi
 
Hội thi thu hút sự tham gia của 156 thí sinh là đoàn viên, CNVCLĐ của 52 công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh; trong đó Công đoàn TKV có 05 đơn vị tham gia là Than Nam Mẫu, Hòn Gai, Núi Béo, Hà Lầm và Thống Nhất.
 

Đội Công ty than Hòn Gai đã hoàn thành phần thi

 
Mỗi đội thi có 3 thành viên gồm 02 nữ và 01 nam, thực hiện phần thi là 65 phút, trong đó 60 phút để chế biến, trình bày mâm cơm và 5 phút thuyết trình giới thiệu ý nghĩa các món ăn. Bằng sự khéo léo và tình cảm của CNVCLĐ dành cho bữa ăn gia đình, các thành viên đã thể hiện cách chế biến, nấu bữa cơm gia đình cho 6 người, với đơn giá 500.000 đồng/mâm, đảm bảo nguyên liệu chế biến tươi sạch, an toàn vệ sinh thực phẩm, đầy đủ chất dinh dưỡng. Nhiều mâm cơm đã được trình bày sáng tạo, công phu và đẹp mắt, đồng thời thể hiện được ý nghĩa chủ đề mâm cơm dự thi của mỗi đội được Ban giám khảo và đông đảo CNVCLĐ đánh giá cao.
 
 
Ban giám khảo chấm điểm phần dự thi của đội Công ty than Thống Nhất

Kết quả, đội thi Trường TH, THCS, THPT Văn Lang - TP Hạ Long đạt giải đặc biệt. Ban Tổ chức cũng đã trao 02 giải nhất cho đội Sở Lao động - Thương binh &XH và Chi nhánh Sài Gòn Móng Cái, cùng 3 giải nhì, 5 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các đội. Đội Công ty than Nam Mẫu đã đạt giải ba và đội Công ty CP than Núi Béo đạt giải phụ của hội thi.
 


Ban tổ chức trao giải cho các đội xuất sắc của hội thi
 
Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 của CNVCLĐ tỉnh Quảng Ninh, là sân chơi bổ ích, tăng cường đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa CNVCLĐ các công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
Việt Trung

Chia sẻ bài viết: