Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Công ty CP than Cọc Sáu tổ chức giao hữu thể thao

Ngày đăng: 18/3/2019

Sáng ngày 17/3/2019, tại Nhà rèn luyện thể chất Công nhân, Công ty CP than Cọc Sáu đã tổ chức giao hữu thể thao chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931-2019); 20 năm thành lập Đoàn Than Quảng Ninh (1999 – 2019).

Tới dự khai mạc giải giao hữu có các đồng chí: Nguyễn Văn Thuấn - Phó Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh; các đồng chí lãnh đạo Công ty; Thủ trưởng, chủ tịch Công đoàn các đơn trong công ty; các VĐV tham gia giải thể thao bộ môn Cầu lông.

Tham gia giải gồm các VĐV là các đồng chí Thủ trưởng đơn vị, Chủ tịch công đoàn bộ phận và Bí thư các chi đoàn trong toàn Công ty, thi đấu với 2 nội dung đôi nam và đôi nam nữ. Trong không  khí vui tươi, với tinh thần nhiệt huyết, đoàn kết, trung thực và cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả 22 trận đấu với nhiều trận đấu hay đầy kịch tính hấp dẫn có chuyên môn cao.
 

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba cùng nhiều giải khuyến khích cho các đôi VĐV. Giải giao hữu cầu lông là dịp để thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa cán bộ đoàn với lãnh đạo Công ty, tạo điều kiện cho tuổi trẻ thanh niên giao lưu, học hỏi lập thành tích tốt trong mọi hoạt động.

Giải giao hữu cầu lông là một một trong những hoạt động trong chuỗi hoạt động của tháng Thanh niên năm 2019. Thông qua giải tạo không khí phấn khởi trong CBCNV, tuổi trẻ Công ty, giúp đoàn viên có điều kiện giao lưu, gặp gỡ, tăng cường sự đoàn kết trong Đoàn; Thúc đẩy, duy trì phong trào TDTT trong Công ty; Tăng cường hơn nữa sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đến đời sống văn hóa, tinh thần cho CNVCLĐ, góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong năm 2019./.
Nguyễn Phương Châm

Chia sẻ bài viết: