Đời sống - Xã hội

Hoạt động khích lệ Người lao động tại Công đoàn bộ phận

Ngày đăng: 17/4/2019

Trong bối cảnh khó khăn chung của kinh tế trong nước và những khó khăn riêng của ngành Than, các đơn vị sản xuất than, ít có đơn vị có nhiều thay đổi, nhiều lần thực hiện công tác tái cơ cấu lại mô hình sản xuất doanh nghiệp như Than Uông Bí.

Với truyền thống Đoàn kết - Kỷ luật - Đồng tâm, không ngừng đổi mới, sáng tạo, các thế hệ Than Uông Bí đã thực hiện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, Tập đoàn TKV giao, đã và đang phát huy được hiệu quả mô hình hoạt động mới, đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động.

Bước vào năm 2019, điều kiện thời tiết, tiêu thụ than thuận lợi, cùng sự quan tâm chỉ đạo của Tập đoàn, Công ty than Uông Bí đã chủ động chuẩn bị các điều kiện, diện sản xuất để thực hiện tốt kế hoạch SXKD được giao ngay từ đầu năm.

Đồng hành cùng sự phát triển của Doanh nghiệp, Công đoàn Công ty than Uông Bí và các Công đoàn bộ phận luôn chú trọng thực hiện tốt công tác tuyên truyền giáo dục, đoàn kết, cổ vũ, động viên cán bộ, đoàn viên và người lao động khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động; tổ chức nhiều hoạt động nhằm động viên khích lệ người lao động: tôn vinh các gương điển hình tiên tiến, gặp mặt gia đình CNVCLĐ tiêu biểu, tham gia và tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao tại đơn vị...

Nằm trong hàng loạt các hoạt động phối hợp chăm lo đời sống người lao động của các Công đoàn bộ phận, ngày 14 tháng 4 năm 2019 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Mạo Khê - Đông Triều, Phân xưởng Khai thác đào lò 12 tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động quý I, gặp mặt gia đình CNVCLĐ đang công tác tại đơn vị. Hoạt động thể hiện vai trò đoàn kết, tập hợp sức mạnh của CNVCLĐ, động viên những cố gắng của mỗi gia đình CNVCLĐ, thể hiện sự quan tâm sát sao của các cấp lãnh đạo, cùng với truyền thống của người thợ mỏ, cổ vũ khích lệ cán bộ công nhân viên đơn vị tiếp tục phấn đấu trong chặng đường tiếp theo.

Tại hội nghị, Phân xưởng đã tuyên dương khen thưởng 03 tổ đội xuất sắc quý I năm 2019, với mức thưởng trị giá 5 triệu đồng/tổ đội./.

                                                                                       Nguyễn Thị Việt Hà

Chia sẻ bài viết: