Công tác Tuyên truyền

Hội thi ATVSV giỏi Công ty CP than Tây Nam Đá Mài

Ngày đăng: 17/6/2019

Ngày 11/6 vừa qua, Công ty CP than Tây Nam Đá Mài tổ chức Hội thi ATVSV giỏi lần thứ VIII năm 2019.
Tới dự và chỉ đạo Hội thi có các đồng chí lãnh đạo Công ty; lãnh đạo các  công trường, phân xưởng, phòng ban trong Công ty; 27 ATV đến từ 09 đơn vị trong Công ty tham gia dự thi.
 
 
 
Ngành nghề các thí sinh tham gia dự thi gồm: Lái xe ô tô, vận hành bơm, vận hành sàng, vận hành máy xúc, vận hành máy khoan. Các thí sinh thực hiện các nội dung thi năng khiếu, hiểu biết và thực hành.

Phần thi hiểu biết, các thí sinh trả lời 01 câu hỏi về chuyên môn nghề đăng ký; Hiểu biết về chế độ, chính sách pháp luật có liên quan đến công tác AT-VSLĐ; tổ chức hoạt động của mạng lưới ATVSV hoặc xử lý tình huống qua hình ảnh để tìm ra các lỗi vi phạm về công tác an toàn, sử dụng phương tiện bảo vệ cá nhân và đề xuất biện pháp khắc phục; Phần thi thực hành, thí sinh bốc thăm 01 đề thi bao gồm có lý thuyết và thực hành các nội dung y tế (sơ cứu sơ bộ nạn nhân bị tai nạn lao động) hoặc phòng cháy chữa cháy (sử dụng bình chữa cháy).

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao. Tập thể, giải nhất: Công trường Sàng tuyển tiêu thụ; giải nhì: Phân xưởng Vận tải 4; giải Ba: Phân xưởng Sửa chữa; Cá nhân, 08 thí sinh đạt ATVSV xuất sắc; 13 thí sinh đạt ATVSV giỏi; giải khuyến khích cho 6 thí sinh còn lại.

Hội thi ATVSV giỏi là một hoạt động định kỳ được tổ chức 2 năm/lần. Thông qua hội thi nhằm đánh giá được chất lượng hoạt động của mạng lưới ATVSV; Tuyên truyền đến đông đảo người lao động thực hiện tốt công tác ATVSLĐ, nâng cao trình độ, kỹ năng, hoạt động của mạng lưới ATVSV, xây dựng văn hóa an toàn lao động, nhằm hạn chế đến mức thấp nhất TNLĐ và sự cố thiết bị trong quá trình sản xuất./.
Xuân Tùng

Chia sẻ bài viết: