Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV gặp mặt CTV Trang thông tin điện tử Công đoàn TKV

Ngày đăng: 21/6/2019

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2019), sáng 20/6, tại Hà Nội, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức gặp mặt cộng tác viên (CTV) Trang thông tin điện tử Công đoàn TKV.
Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Thanh Xuân, Chủ tịch Công đoàn TKV và các đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn TKV; các Ban chuyên đề Công đoàn TKV; các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn các đơn vị tiêu biểu trong công tác thông tin truyền thông và các CTV xuất sắc của Trang thông tin điện tử Công đoàn TKV.
 
 
 
Đồng chí Nguyễn Quang Tê, Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn TKV báo cáo đánh giá hoạt động của Trang thông tin điện tử. Trong quá trình triển khai, được sự quan tâm chỉ đạo và phân công nhiệm vụ cụ thể của Công đoàn TKV, định hướng tuyên truyền của các cấp ủy Đảng, sự quan tâm của các đơn vị và sự tích cực của các CTV, trang thông tin đã chuyển tải kịp thời các thông tin phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn Tập đoàn TKV, thông tin về hoạt động SXKD, các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, Tổng LĐLĐ Việt Nam, của Tập đoàn, Công đoàn TKV cũng như phản ánh hoạt động của các đơn vị, tình hình tư tưởng, tâm tư nguyện vọng của CNVCLĐ… Qua đó, đóng góp quan trọng cho công tác tuyên truyền của Công đoàn các cấp và nhu cầu thông tin của CNVCLĐ và đoàn viên công đoàn. Đặc biệt các sự kiện lớn được phản ảnh sâu rộng như: Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XII Công đoàn Việt Nam; Tháng công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2019, các sự kiện trọng đại của đất nước, ngành và đơn vị…, Hầu hết các đơn vị đều có mạng lưới CTV tích cực hoạt động, được tập huấn nghiệp vụ hàng năm, trả chế độ phụ cấp theo quy chế của đơn vị. Nhiều CTV đã tham gia tích cực cung cấp cho Trang thông tin điện tử Công đoàn TKV, hệ thống tuyên truyền chung của Tập đoàn và các báo địa phương. Trang thông tin đã dần thay đổi cả nội dung và hình thức, được đông đảo bạn đọc, người lao động tham gia hưởng ứng và theo dõi, truy cập.
 
 
 
Thay mặt lãnh đạo Công đoàn TKV, Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân đã chúc mừng các nhà báo, CTV nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6. Đồng thời, biểu dương và đánh giá cao sự đóng góp tích cực của Công đoàn các đơn vị, các CTV xuất sắc của congdoantkv.vn. Đồng thời nhấn mạnh, Tập đoàn đang tập trung tăng sản lượng, đáp ứng nhu cầu than, và tăng cường chăm lo cho người lao động…, do vậy, cần chú trọng tuyên truyền, động viên phong trào thi đua lao động sản xuất, các tập thể, cá nhân điển hình, về thợ lò, công tác ATVSLĐ, cải thiện điều kiện làm việc và phúc lợi cho người lao động…, phối hợp với Tạp chí TKV, truyền thông Tập đoàn thực hiện tốt nhiệm vụ, công tác tuyên truyền…
 
 
 
Về nhiệm vụ cụ thể, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Thị Minh đề nghị Ban biên tập, Công đoàn các đơn vị, các CTV bám sát chỉ đạo của Đảng ủy Tập đoàn, Công đoàn TKV, Đảng ủy TQN, và của đơn vị, khắc phục những tồn tại hạn chế, đề ra các giải pháp phù nhằm đưa congdoantkv.vn thực sự là công cụ tuyên truyền hiệu quả, góp phần tích cực vào sự phát triển của Tập đoàn. Tập trung tuyên truyền các chủ trương lớn của Tập đoàn như tái cơ cấu, tinh giản lao động, xã hội hóa, công tác CGH, tự động hóa, các mô hình mới, sáng tạo; tiếp tục đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng tin, bài, ảnh, phản ánh kịp thời, khách quan, trung thực các hoạt động SXKD, hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ; tuyên truyền kỷ niệm 90 năm Công đoàn Việt Nam 28/7 (1929-2019); 25 năm thành lập Tổng Công ty TVN, nay là Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam…
                                                                              Phạm Trung - ảnh: Phạm Cường

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản