Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Vui khỏe để sản xuất tốt hơn

Ngày đăng: 9/7/2019

Chiều ngày 5/7, sau giờ sản xuất, tại Sân bóng đá Công ty than Hòn Gai (phường Cao Xanh, TP Hạ Long), Công đoàn Công ty than Hòn Gai tổ chức giao hữu bóng đá chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 (1929-2019).

 
Trận giao hữu bóng đá giữa đội các Trưởng phòng, Quản đốc và đội các Chủ tịch Công đoàn bộ phận với tinh thần đoàn kết, khỏe để xây dựng Than Hòn Gai phát triển bền vữngđã diễn ra hết sức sôi nổi, hào hứng và đầy quyết tâm của cả hai đội.

Được sự cổ vũ của khán giả, các cầu thủ đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo,trận đấu đã diễn ra đầy kịch tính, có nhiều pha bóng tấn công hay, những bàn thắng đẹp mắt. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đội các Chủ tịch Công đoàn bộ phận lại luôn ghi bàn mở tỷ số trướcvà độicác Trưởng phòng, Quản đốc phải rất vất vả mới ghi bàn gỡ hòa. Do vậy, trận đấu luôn diễn ra sôi nổi và hấp dẫn từ đầu trận cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu 60 phút vang lên. Sau 02 hiệp thi đấu, kết quả hòa 2-2 cho hai đội.

Theo quy định, hai đội bước vào loạt đá luân lưu 11m. Sau 5 loạt đá, đội các Chủ tịch Công đoàn bộ phận đá hỏng 01 quả và thủ môn của đội các Trưởng phòng, Quản đốc đã cản phá thành công 01 quả. Với sự bình tĩnh, tự tin, các cầu thủ của đội Trưởng phòng, Quản đốc đã thực hiện thành công cả 5 loạt đá và mang lại chiến thắng chung cuộc với tỷ số 7-5 nghiêng về phía đội các Trưởng phòng, Quản đốc.

Đồng chí Vũ Đại Chung, Chủ tịch Công đoàn Công ty than Hòn Gai cho biết, là những Trưởng phòng, Quản đốc và Chủ tịch Công đoàn bộ phận, những người trực tiếp chỉ đạo, điều hành sản xuất tại các công trường, phân xưởng và tham mưu cho lãnh đạo Công ty thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ cũng như hoạt động công đoàn. Sau giờ sản xuất căng thẳng, các hoạt động văn hóa thể thao là nhu cầu không thể thiếu, ngoài việc tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao cho công nhân lao động thì Công đoàn và chuyên môn luôn quan tâm tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao cho đối tượng là các đồng chí Trưởng phòng, Quản đốc và Chủ tịch Công đoàn bộ phận, qua đó mang lại khí thế vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, giúp tinh thần sảng khoái, bớt căng thẳng, rèn luyện sức khỏe để sản xuất tốt hơn, quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ. Đây là một trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 (1929-2019) và mở màn cho chuỗi các hoạt động trong “Tháng Công đoàn tham gia quản lý” - Tháng 7/2019./.

Một số hình ảnh:
 









 
Phạm Thị Thu Huyền

Chia sẻ bài viết: