Đời sống - Xã hội

Trung tâm Cấp cứu mỏ tổ chức vui Tết trung thu

Ngày đăng: 13/9/2019

Tối 11/9, Đoàn Thanh niên Trung tâm Cấp cứu mỏ đã tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi là con CNVCLĐ đang làm việc tại Trung tâm trên cả ba vùng Uông Bí, Hạ Long, Cẩm Phả.

 
Đây là một trong những hoạt động thường niên của Trung tâm trong công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu.

Tham gia chương trình tết Trung thu năm 2019 các em nhỏ được tham gian, thưởng thức các tiết mục đặc sắc mang đậm nét văn hóa truyền thống Tết trung thu cổ truyền như: Hát rước đèn ông sao; múa lân; các tiết mục đố vui về Trung thu; được nghe kể về sự tích Trung thu; được nhận quà  và vui với chị Hằng cùng chú Cuội.

Tổ chức vui Tết Trung thu cho các em thiếu niên, nhi đồng là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, qua đó thể hiện sự quan tâm đặc biệt của toàn xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc giáo dục trẻ em đồng thời tạo sân chơi hấp dẫn, bổ ích, không chỉ đem lại niềm vui, tiếng cười cho các em thiếu nhi mà còn mang tính giáo dục, động viên các em cố gắng học giỏi, chăm ngoan trong năm học mới, tạo động lực cho các em phấn đấu trở thành đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ./.
Nguyễn Hoàng Nam

Chia sẻ bài viết: