Tin Công đoàn TKV

Tác phẩm của TKV đạt giải đặc biệt cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động”.

Ngày đăng: 2/10/2019

Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động” trên mạng xã hội Facebook do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, nhân dịp chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Ngày 01/10, Ban Tổ chức cuộc thi đã công bố kết quả và trao giải.

Đồng chí Trần Thanh Hải – Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam
trao giải cho tác giả đạt giải đặc biệt của cuộc thi

 
Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày ra số báo đầu tiên của Tạp chí Lao động và Công đoàn, Tạp chí Lao động và Công đoàn đã trao giải cuộc thi ảnh cho 38 tác giả, tác phẩm đạt giải. Trong đó, tác phẩm “Tổ chức công đoàn luôn sát cánh cùng công nhân lao động” của tác giả Hoàng Quốc Khương - Công ty than Nam Mẫu đạt giải đặc biệt của cuộc thi.

Trước đó, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã triển khai vòng 1 cuộc thi, các đơn vị trực thuộc đã tích cực tham gia, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 135 tác phẩm từ 38 đơn vị và lựa chọn 58 tác phẩm tham gia dự thi  và được đăng tải trên Trang Fanpage Công đoàn TKV.

Thông qua kết quả tương tác trên trang Fanpage Công đoàn TKV và kết quả đánh giá của Ban Giám khảo, Ban Tổ chức cuộc thi đã thống nhất trao 25 giải cho các tác phẩm dự thi trong đó có 01 giải A, 01 giải B, 03 giải C và 20 giải khuyến khích. Lựa chọn 05 tác phẩm xuất sắc tham dự vòng chung kết Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động” trên mạng xã hội Facebook do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức./.
Ban Tuyên giáo Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết: