Tin tức

Gặp mặt chúc mừng đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản

Ngày đăng: 18/10/2019

Chiều ngày 17/10, tại thành phố Hạ Long, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải đã gặp gỡ, giao lưu, chúc mừng các vận động viên, huấn luyện viên đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 (1930-2019).

Gặp mặt chúc mừng đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản

Đến dự và chúc mừng thành tích của đội bóng còn có Bí thư Đảng ủy TQN, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vũ Anh Tuấn; Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Thị Minh; Bí thư Đoàn TQN Vũ Hồng Hậu; lãnh đạo đơn vị quản lý - Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV có Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Đặng Văn Khôi cùng các Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty... và sự có mặt của các huấn luyện viên (HLV) cùng các nữ cầu thủ trong các tuyến của đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản.

Gặp mặt chúc mừng đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản

Thông tin về thành tích của Đội, ông Đào Quốc Vinh - Phó Giám đốc Công ty Tuyển than Cửa Ông cho hay: Câu lạc bộ bóng đá nữ Than - Khoáng sản có tổng số 69 thành viên, trong đó có 62 vận động viên, 6 huấn luyện viên và 1 bác sĩ.  Được tuyển chọn từ các tỉnh trong cả nước, hiện các vận động viên được chia thành 3 tuyến. Vừa qua, tại Giải bóng đá nữ Vô địch Quốc gia năm 2019 với thể thức thi đấu vòng tròn 2 lượt tính điểm xếp hạng, đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản giành được 23 điểm, đạt  Huy chương Đồng. Cũng trong năm 2019, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã trưng dụng 1 HLV và 5 VĐV tham gia Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam, góp phần cùng Đội giành Cúp Vô địch tại giải Vô địch Đông Nam Á tháng 8 vừa qua.

Gặp mặt chúc mừng đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản

Gặp mặt chúc mừng đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản

Ngay sau khi kết thúc giải Vô địch Quốc gia, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tiếp tục triệu tập các HLV và các VĐV của Đội, trong đó 1 HLV và 5 VĐV lên Đội tuyển Bóng đá nữ Quốc gia chuẩn bị tham dự Seagames; 1 HLV và 6 VĐV lên Đội tuyển U19 Quốc gia cho giải U19 Châu Á và 1 HLV và 8 VĐV tham gia Đội tuyển trẻ U15, U16 Quốc gia tại Trung tâm đào tạo Bóng đá nữ trẻ.

Gặp mặt chúc mừng đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản

Chúc mừng thành tích của các nữ cầu thủ Than - Khoáng sản, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải cam kết: Tập đoàn sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sự tập luyện của Đội bóng; giao Công ty Tuyển than Cửa Ông rà soát, xem xét điều kiện sinh hoạt, học tập của các nữ cầu thủ để các em tập trung rèn luyện, thi đấu đạt thành tích cao, nâng tầm tên tuổi đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản không chỉ mạnh ở trong nước mà còn vươn đến tầm khu vực; đồng thời xem xét vấn đề đào tạo nghề để đảm bảo việc làm cho các em sau khi trưởng thành từ Đội. Riêng với Đội tuyển, Tổng Giám đốc căn dặn các nữ cầu thủ bên cạnh việc rèn luyện kỹ năng đá bóng còn cần chú trọng đến việc tiếp thu kiến thức trong học tập văn hóa; chấp hành tốt mọi quy định về kỷ luật, kỷ cương trong thi đấu; không ngừng trau dồi, nâng cao kỹ năng, chiến thuật và sức khỏe theo chương trình huấn luyện của các HLV. Tổng Giám đốc hy vọng Đội bóng đã nữ Than - Khoáng sản sẽ tiếp tục phát huy bề dày thành tích để đạt được những kết quả cao hơn nữa trong những mùa giải tới đây.

Thu Diệp

Chia sẻ bài viết: