Thi đua lao động sản xuất

Hội CCB Than Vàng Danh một năm vượt khó và thành công

Ngày đăng: 20/12/2019

Được sự quan tâm chỉ đạo của Hội CCB thành phố Uông Bí và Đảng ủy Công ty, Hội CCB Công ty CP than Vàng Danh đã lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ hội viên Hội cựu chiến binh (CCB), phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ” gương mẫu chấp hành chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, quy chế, quy định của Công ty và cấp trên.

 
Phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, Hội CCB tích cực tham gia bảo vệ Đảng, nhà nước, bảo vệ nhân dân. Hội quan tâm đến công tác bảo vệ chính trị nội bộ, thường xuyên chỉ đạo các chi hội phối hợp với Ban Quân sự và tổ chức đoàn thể trong đơn vị. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động hội viên, CNVC tích cực đấu tranh với những biểu hiện sai trái. Hội viên CCB phát huy truyền thống Bộ đội cụ Hồ, không ngừng học tập và làm theo Bác, tích cực xây dựng Hội vững mạnh.
 
Hội viên duy trì chế độ sinh hoạt Ban thường vụ, Ban chấp hành, Chi hội trưởng để triển khai nghị quyết đến chi hội và hội viên thực hiện. Chỉ đạo các chi hội tổ chức sinh hoạt Chi hội thường kỳ và tiến hành tổng kết thi đua năm 2019 đạt kết quả theo yêu cầu đề ra.
 
Tích cực đảm nhận các công trình phần việc mang tên Hội CCB đã được hội viên các chi hội hưởng ứng tham gia tích cực đạt hiệu quả cao, các công trình đã mang lại hiệu quả rõ rệt được lãnh đạo Công ty và lãnh đạo các đơn vị đánh giá cao, góp phần cùng CNCB toàn Công ty hoàn thành mục tiêu sản xuất 3,36 triệu tấn than nguyên khai trong năm 2019.
 
Công tác chăm lo đời sống, động viên hội viên, phát triển kinh tế xóa đói giảm nghèo cũng được các cấp hội quan tâm thực hiện. Trong năm đã chi hàng chục triệu đồng thăm hỏi hội viên ốm đau, hoạn nạn, thăm tặng quà gia đình hội viên khó khăn và làm tốt chính sách hậu phương quân đội. Đặc biệt công tác giúp đỡ các hội viên làm kinh tế phụ gia đình, nhiều cách làm hay, nhiều mô hình tốt đã được nhân rộng trong hội viên và mang lại hiệu quả rõ rệt, 100% gia đình hội viên Hội CCB no ấm, bình đẳng không có hộ nghèo.
 
 
 
Công tác tổ chức và các mặt hoạt động của HCCB Công ty đã có nhiều chuyển biến tích cực, đã động viên kịp thời cán bộ, hội viên giữ vững và phát huy bản chất truyền thống Bộ đội cụ Hồ. Kiên định mục tiêu lý tưởng cách mạng, độc lập dân tộc gắn liền với CNXH, kiên định chủ nghĩa Mác-Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối đổi mới của Đảng, kiên quyết đấu tranh với những quan điểm sai trái. Tích cực tham gia sản xuất, công tác, phát triển kinh tế gia đình, đoàn kết giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, có 8/8 chi hội đạt vững mạnh, Hội CCB Công ty được Hội CCB thành phố Uông Bí công nhận đạt vững mạnh xuất sắc, 128/128 hội viên gương mẫu, 02 hội viên được Hội CCB Việt Nam trao tặng kỷ niệm chương./.
 
Phạm Cường - Xuân Quang

Chia sẻ bài viết: