Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Mạo Khê khen thưởng 119 sáng kiến áp dụng trong sản xuất

Ngày đăng: 13/12/2019

Vừa qua, hội đồng sáng kiến Công ty than Mạo Khê đã tổ chức xét duyệt và công nhận 119 sáng kiến 6 tháng cuối năm 2019 của 32 phân xưởng, phòng ban và trạm Y tế Công ty.

 
Các sáng kiến đều tập trung cho việc nâng cao năng suất lao động, đảm bảo an toàn, cải thiện môi trường làm việc, tiết kiệm chi phí và hợp lý hóa trong sản xuất… Nổi bật trong phong trào này là các tập thể phân xưởng KT11 có 6 sáng kiến, Đào lò 1 có 3 sáng kiến, Ô tô 4 sáng kiến, Phòng CV 12 sáng kiến, phòng KCM 13 sáng kiến và P.TCLĐ với 5 sáng kiến. Nhiều sáng kiến có giá trị làm lợi cao, mang lại hiệu quả kinh tế, góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD chung của Công ty.

Có thể nhận thấy phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật của Công ty đã góp phần đào tạo nên một đội ngũ cán bộ, công nhân có tính tự giác, giỏi tay nghề, hiểu và yêu công việc. Bằng những hình thức khen thưởng động viên kịp thời là công cụ đắc lực giúp cho phong trào phát huy sáng kiến được duy trì thường xuyên. Đây chính là động lực để Công ty than Mạo khê vượt qua mọi khó khăn ngày càng phát triển toàn diện, bền vững trong thời kỳ mới./.

Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết: