Thi đua lao động sản xuất

Công ty CP than Cọc Sáu thực hiện tốt công tác Quốc phòng - Quân sự địa phương năm 2019

Ngày đăng: 23/12/2019

Ngày 20/12, Công ty CP than Cọc Sáu tổ chức kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12 (1944 – 2019), 30 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân 22/12 (1989 - 2019). Tổng kết công tác Quốc phòng - Quân sự địa phương và Hội CCB năm 2019.

 
Tới dự có đ/c Đại tá Vũ Văn Nhương, Phó tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh cùng các đồng chí đại biểu phòng Tham mưu; Các đồng chí đại biểu Ban CHQS thành phố Cẩm Phả; Ban Bảo vệ TKV; các đồng chí lãnh đạo Công ty; Hội viên Hội CCB cùng các đồng chí làm công tác BV-ANTT, QS-QPĐP, PCCC trong Công ty.

Năm 2019, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cơ quan quân sự cấp trên, của các cấp ủy Đảng, sự tạo điều kiện của Ban Giám đốc, Ban CHQS Công ty đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Hội CCB Công ty đã quán triệt triển khai sâu rộng các kế hoạch, nhiệm vụ của Hội năm 2019 đến các chi hội, hội viên. Xây dựng chương trình công tác gắn với các phong trào, các cuộc vận động của Đảng và Nhà nước, Tập đoàn, Công ty và của cấp trên phát động, các nhiệm vụ được giao đều hoàn thành xuất sắc.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Đại tá Vũ Văn Nhương - Phó tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các CCB của Than Cọc Sáu, nhân dịp cả nước kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 30 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân. Đồng chí nhấn mạnh, bên cạnh các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội CCB đã có những đóng góp tích cực, quan trọng góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ SXKD của Công ty trong năm 2019.

Nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh trao tặng danh hiệu Chiến sĩ tiên tiến cho 02 cá nhân; Công ty CP than Cọc Sáu khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc và trong công tác quân sự, quốc phòng địa phương, công tác Cựu chiến binh năm 2019./.
Nguyễn Nhung

Chia sẻ bài viết: