Đời sống - Xã hội

Niềm vui “Mái ấm Than Khe Chàm” tại Sơn La

Ngày đăng: 30/12/2019

Vừa qua, đoàn công tác của Công ty than Khe Chàm đã vượt trên 700km đến với huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La để nghiệm thu và chúc mừng gia đình anh Cầm Văn Xôm khánh thành căn nhà mới được Công ty hỗ trợ kinh phí từ quỹ “Mái ấm than Khe Chàm”.

Dự bàn giao có các đồng chí lãnh đạo đại diện Chuyên môn, Công đoàn Công ty; đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương cùng đông đảo bà con trong Bản đến chung vui cùng gia đình.
 
Niềm vui trước thềm năm mới như được nhân lên gấp bội, khi Tết nguyên đán Canh Tý 2020 sắp đến, gia đình anh Cầm Văn Xôm tại Bản Hong Dồm, xã Mường Hung, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La  được quây quần sum họp trong ngôi nhà mới xây bằng nguồn hỗ trợ từ quỹ “Mái ấm than Khe Chàm” với số tiền 150 triệu đồng cùng với sự giúp đỡ của người thân, bạn bè, anh Xôm đã xây dựng ngôi nhà ở kiên cố diện tích trên 60m2. Trước đây, gia đình anh Xôm có căn nhà sàn nhỏ đã xuống cấp nghiêm trọng.

Anh Xôm chia sẻ: “Tôi vô cùng biết ơn và trân trọng sự hỗ trợ này của Công ty, không những là vật chất nhưng với tôi nó còn là giá tinh thần rất lớn đối với tôi, nhờ sự hỗ trợ  này tôi đã thực hiện được điều bố mẹ và gia đình tôi mơ ước được ở trong ngôi nhà xây của mình đã thành hiện thực”.

Đối với chúng tôi niềm vui như được nhân lên nhiều lần khi được chung vui với gia đình thợ lò Cầm Văn Xôm trước thềm mùa xuân mới tại tỉnh miền núi Sơn La./.
Kiên Việt

Chia sẻ bài viết: