Thi đua lao động sản xuất

Công ty CP Công nghiệp ô tô- Vinacomin (VMIC) hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019

Ngày đăng: 14/1/2020

Vừa qua, Công ty Cổ phần Công nghiệp Ô tô - Vinacomin tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019 và hội nghị người lao động năm 2020.

 
Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Chiến Thắng - Thành viên HĐTV Tập đoàn; Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV; Vũ Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy Than Quảng Ninh, Phó TGĐ Tập đoàn; đại biểu các Ban chuyên môn Tập đoàn; Kiểm soát viên nhà nước tại Tập đoàn.

Hội nghị đã đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong năm 2019 phân tích những kết quả đạt được, cũng như những hạn chế tồn tại cần khắc phục trong những năm tới, báo cáo kiểm điểm về thực hiện thỏa ước lao động năm 2019, thông qua thỏa ước lao động giai đoạn 2020 - 2023, lấy phiếu tín nhiệm cán bộ cấp quản lý và bầu đại biểu đi dự Hội nghị người lao động cấp TKV năm 2020.
 

 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Chiến Thắng, Thành viên HĐTV Tập đoàn ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được của tập thể người lao động VMIC trong năm 2019, đồng thời chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho Công ty thực hiện trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

Bước vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2020, Giám đốc và Công đoàn Công ty đã ra Nghị quyết liên tịch phát động thi đua tới toàn thể cán bộ, đảng viên, CNVCLĐ trong toàn Công ty. Tập thể người lao động phấn khởi tin tưởng, đoàn kết cùng nhau bước vào thực hiện một năm kế hoạch mới với niềm tin thực hiện thắng lợi mục tiêu chung “An toàn - Phát triển - Hiệu quả”.
 

 
Nhân dịp này, Công ty đã khen thưởng, tôn vinh 09 tập thể, 98 cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2019, tổng số tiền khen thưởng 74 triệu đồng./.
 
Vũ Việt Long

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản