Thi đua lao động sản xuất

Công ty Môi trường - TKV: Triển khai nhiệm vụ Quý IV/2020

Ngày đăng: 9/10/2020

Sáng ngày 8/10, Công ty Môi trường - TKV tổ chức Hội nghị sơ kết SXKD và hoạt động của các tổ chức đoàn thể Quý III - Triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2020.

Tới dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Thiện Bằng, Phó trưởng Ban Môi trường TKV; các đồng chí lãnh đạo Công ty; Trưởng các phòng, Bí thư, Quản đốc các phân xưởng trực thuộc. Các tập thể, cá nhân đạt giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn cơ sở năm 2020”.

Kết quả SXKD quý III, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và điều kiện thời tiết không thuận lợi nên đã ảnh hưởng đến việc triển khai các hoạt động SXKD. Vì vậy, giá trị sản xuất và doanh thu quý III chưa đạt so với kế hoạch đề ra. Công ty đã lo đủ việc làm và đảm bảo thu nhập cho người lao động, đặc biệt không để xảy ra TNLĐ và sự cố nghiêm trọng.

Các tổ chức đoàn thể đã thực hiện tốt vai trò của tổ chức mình. Luôn bám sát các chỉ đạo của cấp ủy Đảng, các quyết định, chỉ đạo của cấp trên. Tuyên truyền vận động các đoàn viên, hội viên thực hiện tốt đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Phối hợp cùng chuyên môn thực hiện các nhiệm vụ chính trị chung của đơn vị.

Các tham luận tại Hội nghị, đại diện các tổ chức đoàn thể, các đơn vị đã phát biểu ý kiến về quá trình thực hiện nhiệm vụ SXKD quý III, những khó khăn vướng mắc và đề xuất một số giải pháp thực hiện trong quý IV năm 2020.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Thiện Bằng, Phó trưởng ban Môi trường Tập đoàn đánh giá cao các báo cáo rất đầy đủ và chi tiết. Đồng thời chỉ ra những khó khăn và định hướng một số vấn đề cần thực hiện trong thời gian tới.



Nhân dịp này, Công ty đã khen thưởng 4 tập thể và 4 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD quý III. Công đoàn Công ty đã quyết định trao thưởng 1 tập thể và 5 cá nhân đạt giải trong cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn cơ sở năm 2020” trên mạng xã hội Facebook.

             Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: