Thi đua lao động sản xuất

Than Dương Huy: Vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ năm 2020

Ngày đăng: 9/1/2021

Sáng ngày 08/01/2021, Công ty Than Dương Huy - TKV đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2020 và Hội nghị Người lao động năm 2021.

Toàn cảnh hội nghị
 
Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Vũ Thành Lâm - Thành viên HĐTV Tập đoàn; Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV; Phan Xuân Thủy – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn; đại diện Lãnh đạo Đảng ủy TQN, Đoàn TQN, cùng Lãnh đạo các Ban chuyên môn Tập đoàn TKV.
 

Giám đốc công ty Trần Mạnh Cường báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020
 
Tại Hội nghị, Giám đốc Công ty Trần Mạnh Cường đã báo cáo đánh giá kết quả SXKD và thực hiện Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2020. Theo đó, được sự ủng hộ của lãnh đạo Tập đoàn, cùng với việc chủ động triển khai nhiều biện pháp chỉ đạo linh hoạt, quyết liệt với sự đồng thuận phối hợp tốt giữa các phòng ban phân xưởng, nên dù trong điều kiện chung có rất nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, Công ty vẫn hoàn thành các chỉ tiêu SXKD được Tập đoàn giao. Cùng với đó, Công ty đã thực hiện tốt hầu hết các mặt công tác chăm lo đời sống, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động.

Tại Hội nghị, Giám đốc Công ty đã giải đáp 55 kiến nghị của người lao động về sản xuất; chế độ chính sách, đời sống, phục vụ. Tham luận tại Hội nghị chủ yếu tập trung vào việc bàn các giải pháp để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD năm 2021. Hội nghị cũng đã nghe đồng chí Trần Văn Toản, Chủ tịch Công đoàn Công ty phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2021 với những mục tiêu cụ thể, thiết thực.
 

Đ.c Vũ Thành Lâm - Thành viên HĐTV Tập đoàn phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Vũ Thành Lâm - Thành viên HĐTV Tập đoàn đã ghi nhận những thành tích mà tập thể CBCNV Công ty đã nỗ lực đạt được trong bối cảnh chung rất nhiều khó khăn của năm 2020. Về nhiệm vụ năm 2021, đồng chí đã có những chỉ đạo rất cụ thể, trong đó nhấn mạnh: Đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, do đó Than Dương Huy cần tiếp tục thực hiện tốt mục tiêu kép: Vừa phòng chống dịch hiệu quả, vừa ổn định và phát triển sản xuất kinh doanh, tăng cường các giải pháp đảm bảo sản xuất an toàn, đẩy mạnh áp dụng cơ giới hóa trong đào lò và khai thác… Với tiềm năng thế mạnh sẵn có, CBCNV Công ty cần tiếp tục đoàn kết, vượt qua khó khăn, phấn đấu để biến tiềm năng thành cơ hội, đưa Công ty trở thành mỏ than hầm lò có công suất lớn, hiện đại của Tập đoàn TKV.

Hội nghị đã bỏ phiếu tín nhiệm Ban lãnh đạo điều hành Công ty với số phiếu tín nhiệm cao đạt từ 78% đến 96%; Bầu 25 đại biểu đi dự Hội nghị NLĐ cấp Tập đoàn năm 2021.
 

Công ty khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua LĐSX năm 2020
 
Nhân dịp này, Công ty khen thưởng các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020 với tổng số tiền thưởng gần 4 tỷ đồng./.
Hương Giang

Chia sẻ bài viết: