Thi đua lao động sản xuất

Than Núi Béo tuyên dương tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” quý IV/2020

Ngày đăng: 9/1/2021

Nhằm tiếp tục tôn vinh những người thợ mỏ đạt nhiều thành tích trong sản xuất, vào đầu ca 2 ngày 7/01/2021, đại diện Đảng ủy và Công đoàn Công ty than Núi Béo trực tiếp khen thưởng gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” quý IV/2020 tại nhà giao ca của từng công trường, phân xưởng - nơi các cá nhân tiêu biểu đang làm việc để trao phần thưởng quý IV năm 2020.

Tuyên dương gương "Người thợ mỏ - người chiến sỹ" ngay tại nhà giao ca sản xuất

Trong quý IV/2020, có 5 tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” được Công ty tuyên dương, khen thưởng. Đó là các anh: Nguyễn Duy Thanh, thợ lò Công trường Khai thác 2; Phạm Văn Nghĩa, thợ lò Công trường Khai thác 5; Nguyễn Công Quân, thợ lò Công trường Đào lò 5; Nguyễn Ngọc Dương, công nhân Phân xưởng Vận tải giếng đứng và Đỗ Đình Huy, công nhân Phân xưởng Trạm mạng - Thoát nước. Các anh đều là những cá nhân chấp hành tốt kỷ luật lao động, đảm bảo an toàn, có ngày công và năng suất lao động cao, có nhiều giải pháp sáng kiến áp dụng kịp thời, mang lại hiệu quả trong quá trình sản xuất.

Hưởng ứng cuộc vận động “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và phong trào thi đua xây dựng hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”, ngày càng có nhiều tấm gương người tốt, việc tốt của Công ty được vinh danh, khen thưởng. Phong trào đã có sức lan tỏa ngày càng sâu rộng, tạo động lực tích cực thi đua trong CBCNV ở các công trường, phân xưởng trong Công ty./.

Hoàng Hiền

Chia sẻ bài viết: