Thi đua lao động sản xuất

Công ty Than Hạ Long: Tổng kết công tác Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên năm 2020

Ngày đăng: 10/1/2021

Sáng ngày 09/01/2021, tại Trung tâm tổ chức hội nghị Công ty Than Hạ Long. Công ty Than Hạ Long đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên năm 2020.
Tới dự và chỉ đạo hội nghị, về phía lãnh đạo cấp trên có các đồng chí: Bùi Văn Kỹ - Uỷ viên BTV, Trưởng ban tổ chức Đảng ủy TQN; Nguyễn Thị Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cùng các đồng chí đại các Ban chuyên đề Công đoàn TKV.
 

 
Về phía Công ty có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn TN; Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng, Quản đốc; Phó Giám đốc Ban QLDA; Trưởng Khu vực sản xuất; Chủ tịch công đoàn bộ phận; Bí thư Chi đoàn; Các đại biểu Đảng viên xuất sắc, Đoàn viên công đoàn xuất sắc năm 2020; Cá nhân tiêu biểu đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” năm 2020; Các cá nhân được nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng; Các tập thể, cá nhân được  khen thưởng các cấp; Các đồng chí nguyên là Bí thư Chi bộ, chủ tịch Công đoàn bộ phận, bí thư Chi đoàn của các đơn vị trong năm 2020.
 

Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty khóa VII mới kiện toàn, ra mắt trước Hội nghị
 
Tại hội nghị, Đảng ủy Than Quảng Ninh đã công bố quyết định chuẩn y Ban Thường vụ và các chức danh trong cấp ủy khóa VII, nhiệm kỳ 2020 – 2025, các đồng chí Uỷ viên BCH Đảng bộ khóa VII ra mắt trước hội nghị.

Các đồng chí đại diện các tổ chức đã trình bày báo cáo hoạt động của từng tổ chức năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Đảng bộ công ty triển khai Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2021.

Với tinh thần trách nhiệm cao, hội nghị đã lắng nghe các ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Bùi Văn Kỹ - Trưởng ban tổ chức Đảng ủy TQN; đồng chí Đỗ Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV. Đảng ủy TQN và Công đoàn TKV đánh giá cao, ghi nhận sự nỗ lực và đặc biệt là tinh thần vượt khó của công nhân, cán bộ Công ty Than Hạ Long trong thời gian qua.
 

Đ.c Bùi Đình Thanh, Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ - Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị
 
Thay mặt cán bộ CNVCLĐ Công ty Than Hạ Long, đồng chí Bùi Đình Thanh - Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Giám đốc Công ty bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện của Đảng ủy TQN, Công đoàn TKV và Đoàn thanh niên TQN đối với Công ty trong thời gian qua. Đồng chí đã cảm ơn và đánh giá cao sự cố gắng của cấp ủy các Chi bộ trực thuộc, các tổ chức đoàn thể trong Công ty đã góp phần vào kết quả hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ trong năm 2020.

Với mục tiêu thực hiện thắng lợi nghị quyết năm 2021 của Đảng bộ đề ra, đồng chí Phó bí thư phụ trách Đảng bộ đề nghị các cấp ủy Chi bộ trực thuộc, các tổ chức đoàn thể, đặc biệt là các đồng chí cán bộ chủ chốt tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc thực hiện tốt các giải pháp đã đề ra trong nghị quyết, xây dựng Đảng bộ đoàn kết, đồng thuận, trong sạch, vững mạnh để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ đề ra trong năm 2021.
 

Đ.c Bùi Văn Kỹ - Trưởng ban tổ chức Đảng ủy Than Quảng Ninh trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên


Khen thưởng 9 cá nhân đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” năm 2020
 



Khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu nhận Bằng khen của Công đoàn TKV





Khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu nhận Bằng khen của Đoàn Than Quảng Ninh
 
Nhân dịp này, có 2 Đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, các cá nhân tiêu biểu đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” năm 2020; các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận các danh hiệu thi đua các cấp của các tổ chức Đảng, Công đoàn, Đoàn TN.
Bùi Đức Thưởng

Chia sẻ bài viết: