Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Công ty than Quang Hanh: Tổng kết công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021

Ngày đăng: 27/1/2021

Ngày 25/01, Công đoàn Công ty than Quang Hanh đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2017 - 2022; Tổng kết công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.
Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Thanh Xuân, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam - Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn TKV; các đồng chí lãnh đạo Công ty; các đồng chí trong BCH Công đoàn, Hội CCB, Đoàn Thanh niên Công ty; Chủ tịch các Công đoàn bộ phận; đoàn viên CNVCLĐ xuất sắc tiêu biểu.
 

Đ.c Nguyễn văn Long - Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo kết quả hoạt động năm 2020, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021
 
Báo cáo kết quả hoạt động giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 - 2022 nêu rõ: Công đoàn Công ty đã duy trì tốt các hoạt động, thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của đoàn viên NLĐ. Tổ chức nhiều phong trào, nội dung thi đua thiết thực, hiệu quả. Tuyên truyền, giáo dục, vận đông đoàn viên, NLĐ thực hiện đúng hợp đồng lao động và thỏa ước lao động tập thể, chấp hành nội quy lao động, rèn luyện tác phong công nghiệp, tích cực tham gia quản lý doanh nghiệp, đấu tranh phòng ngừa tệ nạn xã hội, công tác xây dựng Công đoàn vững mạnh đã đạt mục tiêu đề ra.

Trong năm 2020, Công đoàn Công ty đã phối hợp chặt chẽ với chuyên môn thực hiện tốt phong trào thi đua trong LĐSX, vượt qua khó khăn thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid- 19 và đã hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, xã hội được Tập đoàn giao. Công đoàn Công ty đã triển khai tốt các hoạt động thiết thực, vì người lao động.
 

Giám đốc Công ty Nguyễn Công Chính phát biểu tại Hội nghị
 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Công Chính – Giám đốc Công ty nhấn mạnh: Năm 2021 là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, năm đầu triển khai nghị quyết của Đại hội Đảng các cấp, mặc dù còn gặp không ít khó khăn, thách thức nhưng với tinh thần quyết tâm cao và phát huy những kết quả đã đạt được của năm 2020, Chuyên môn sẽ cùng Công đoàn đề ra các phương hướng và nhiệm vụ để tổ chức thực hiện hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ SXKD và các mặt công tác khác của năm 2021.
 

Đ.c Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Lê Thanh Xuân đã biểu dương những kết quả đã đạt được trong năm 2020 của Công đoàn Công ty. Bước sang năm 2021 với những kho khăn, thách thức chung của nền kinh tế đất nước, của Ngành than… nhưng với truyền thống của người thợ Mỏ, sự đồng thuận trong đoàn viên, CNVCLĐ, tin tưởng rằng Công ty than Quang Hanh sẽ thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
 

Các tập thể, cá nhân nhận Bằng khen của Công đoàn TKV
 

Lãnh đạo Công ty trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong LĐSX và công tác

 
 
Công ty khen thưởng các cá nhân tiêu biểu xuất sắc

Nhân dịp này, các tập thể và cá nhân của Công đoàn Công ty đã được Công đoàn TKV tặng Bằng khen. Công đoàn Công ty cũng khen thưởng các Công đoàn bộ phận và các đoàn viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020./.
 
                                                                                         Quang Dương

Chia sẻ bài viết: