Đời sống - Xã hội

Công ty Nhôm Đăk Nông thăm, tặng quà người dân bon Bu Dấp, xã Nhân Cơ

Ngày đăng: 12/2/2021

Thực hiện nhiệm vụ chính trị hàng năm, nhằm tăng cường tình đoàn kết, gắn bó với nhân dân các đồng bào dân tộc thiểu số. Mỗi dịp Tết đến, Xuân về Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV tổ chức chương trình gặp mặt, trao quà tại nhà văn hóa bon Bu Dấp xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông.

Đại diện lãnh đạo Công ty Nhôm Đăk Nông tặng quà bà con trong Bon Bu Dấp
 
Bon Bu Dấp là địa phương kết nghĩa với Công ty Nhôm Đăk Nông từ năm 2007 đến nay, việc thăm, tặng quà trong dịp này nhằm tăng cường tình đoàn kết đối với người dân địa phương Công ty đứng chân. Nhân dịp này, Công ty Nhôm Đăk Nông trao hơn 170 suất quà cho các hộ gia đình trong Bon Bu Dấp – địa phương kết nghĩa với Công ty.

Đón nhận món quà từ Công ty, anh Điểu Phương – người dân được nhận quà thay mặt bà con trong bon Bu Dấp bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV trong những năm qua mỗi dịp Tết đến, Xuân về đều đến hỏi thăm, động viên bà con trong Bon, là một Đảng viên anh Điểu Phương hứa luôn tuyên truyền vận động bà con chấp hành chủ trương đường lối của Đảng và pháp Luật của nhà nước. Các hộ gia đình trong Buôn luôn phấn đấu sản xuất kinh tế giỏi, đón xuân vui vẻ, lành mạnh, tiết kiệm./.
Phan Sỹ Đồng

Chia sẻ bài viết: