Đời sống - Xã hội

Tết đặc biệt của người lao động Công ty Xây lắp mỏ - TKV

Ngày đăng: 12/2/2021

Dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 có nhiều CNVCLĐ Công ty Xây lắp mỏ không thể về quê ăn tết cùng gia đình do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và với mục đích chung tay quyết tâm không để dịch bệnh Covid-19 lây lan trên diện rộng trong cộng đồng.

Lãnh đạo Công ty gặp mặt CNLĐ tại khu tập thể Dốc Đỏ
 
Công ty Xây lắp mỏ đã có nhiều hình thức tuyên truyền về việc đón tết an toàn trong bối cảnh đại dịch COVID-19 có nguy cơ bùng phát lây nhiễm cao, đặc biệt là vận động CNVCLĐ yên tâm ở lại ăn Tết tại Quảng Ninh. Theo đó, Tết năm nay Công ty Xây lắp mỏ - TKV có trên 300 CBCNV ở lại Quảng Ninh ăn Tết và ở tại các khu tập thể trong Công ty để chấp hành việc phòng, chống dịch bệnh.
 

Công ty tổ chức gói bánh chưng phục vụ CNLĐ ở lại Quảng Ninh ăn Tết
 
Công ty Xây lắp mỏ đã chỉ đạo các bộ phần rà soát CNLĐ không về quê ăn Tết ở lại tại các khu tập thể của Công ty, tổ chức Tết cho anh em đảm bảo cả vể vật chất và tinh thần để mọi người cùng được đón xuân mới vui vẻ, đầm ấm, an toàn, giúp anh em vơi đi nỗi nhớ gia đình khi phải ăn Tết xa nhà. Công ty hỗ trợ trong 10 ngày nghỉ đối với CNVCLĐ ở lại trong các khu tập thể với mức bình quân 150.000đ/người/ngày. Tổ chức gói bánh chưng, nấu ăn với những món ăn đặc trưng hương vị ngày Tết...
 

Lãnh đạo Công ty tặng quà, động viên CNLĐ tại các khu tập thể
 
Đặc biệt từ ngày 08/02 (Tức ngày 27 Tết) Đảng ủy, Giám đốc, Công đoàn, ĐTN Công ty đã trực tiếp thăm hỏi, động viên, tặng những phần quà mang đậm ý nghĩa ngày Tết cổ truyền cùng những cành hoa đào xuân đến tận nơi các điểm trực gác hiện trường, các khu tập thể, từng phòng ở của công nhân ở lại ăn Tết, kể cả những khu vực tạm cách ly theo dõi các trường hợp tiếp xúc  F2, F3 Covid-19.

Việc chăm lo chu đáo, an toàn cho CNVCLĐ nhân dịp này, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Công ty Xây lắp mỏ - TKV, giúp người lao động có thêm niềm tin, động lực vượt qua khó khăn và yên tâm gắn bó, cống hiến cho sự phát triển bền vững của Công ty./.
Nguyễn Văn Bình

Chia sẻ bài viết: