Đời sống - Xã hội

Chăm sóc sức khỏe người lao động trong mùa dịch

Ngày đăng: 17/2/2021

Để đảm bảo tốt các hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống xã hội của Công ty trong điều kiện tiếp tục duy trì các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV đã triển khai nhiều biện pháp tăng cường sức khỏe cho CNVCLĐ, đáp ứng nhiệm vụ SXKD của Công ty.

Công ty cấp phát dầu gió và trà gừng cho người lao động
 
Nhằm bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho người lao động, khuyến khích lối sống, dinh dưỡng lành mạnh tại nơi làm việc, phòng, chống bệnh tật và bệnh nghề nghiệp cho người lao động, bảo đảm chất lượng nguồn nhân lực, góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty. Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV đã triển khai các biện pháp chăm sóc sức khỏe người lao động trong mùa lạnh và mùa nắng nóng (Công ty đã phát trên 3.400 chai dầu gió, trên 3.400 hộp trà gừng chống cảm lạnh, phun diệt côn trùng, phát trên 6.800 chiếc khẩu trang vải phòng dịch, nước rửa tay khử khuẩn…).

Đặc biệt, Công ty luôn tăng cường kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại các bếp ăn, đảm bảo đúng quy định của pháp lệnh vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo định lượng, chất lượng, bồi dưỡng độc hại cho người lao động. Trong những năm qua, Công ty không để xảy ra trường hợp ngộ độc, mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với phương châm đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người lao động, Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV thường xuyên tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống đoàn viên và người lao động, qua đó giúp người lao động yên tâm lao động sản xuất, gắn bó với Công ty, cùng với Công ty hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch TKV giao./.
Vũ Hằng

Chia sẻ bài viết: