Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Công ty cổ phần Chế tạo Máy tuyên dương công nhân xuất sắc và gia đình tiêu biểu

Ngày đăng: 6/7/2017

Nhân dịp kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam năm 2017. Ngày 28/6, Công đoàn Công ty CP Chế tạo Máy đã tổ chức hội nghị tổng kết Tháng công nhân và tuyên dương các gia đình tiêu biểu xuất sắc.
Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các phòng ban, phân xưởng và 120 CNVCLĐ đại diện cho gần 1.000 cán bộ công nhân viên chức lao động Công ty và phu nhân, phu quân của các gia đình tiêu biểu.
Trong tháng công nhân năm 2017, Công đoàn Công ty đã phát động phong trào thi đua lao động sản xuất, đảm bảo an toàn, tổ chức các hoạt động tuyên truyền, các hoạt động văn hóa thể thao, giúp đỡ công nhân viên khó khăn, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh. Phối hợp với chuyên môn thực hiện hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.
Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Phạm Minh Tuấn - Giám đốc Công ty và đồng chí Lê Viết Sự - Chủ tịch Công đoàn Công ty đều nhấn mạnh các thế hệ cán bộ CNVC Công ty đã kế thừa và phát huy, đạt được nhiều thành tích  trong SXKD và xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đưa Công ty ngày càng phát triển. Đồng thời các đồng chí cũng nhấn mạnh vào sự đóng góp không nhỏ của các đồng chí là phu nhân, phu quân đã chăm lo gia đình, tạo điều kiện để người chồng, người vợ phấn đấu trong lao động sản xuất đưa Công ty ngày càng phát triển, sát cánh bên nhau vun đắp cho tổ ấm gia đình mình ngày càng thêm bền vững và hạnh phúc.
Tại Hội nghị Giám đốc và Công đoàn Công ty đã tuyên dương, khen thưởng cho 25 công nhân xuất sắc, 15 gia đình tiêu biểu, 04 tập thể có thành tích tiêu biểu xuất sắc với tổng số tiền thưởng 52 triệu đồng./.
Bùi Ngà

Chia sẻ bài viết: