Thi đua lao động sản xuất

Công ty Tuyển than Cửa Ông được vinh danh “Doanh nghiệp giỏi” năm 2016

Ngày đăng: 26/6/2017

Tối 24/6, tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Lễ tuyên dương các điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua “Doanh nghiệp giỏi”, “Cơ quan, đơn vị văn hóa” năm 2016. Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV vinh dự là một trong 7 tập thể tiêu biểu xuất sắc được nhận Cờ và biểu trưng dành cho đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua.
 
Năm 2016, CBCNV Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV đã phát huy tinh thần lao động sáng tạo, chủ động vượt qua nhiều khó khăn, đẩy mạnh phong trào thi đua, hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh và đời sống xã hội đã đề ra. Qua kết quả hoàn thành nội dung các tiêu chí theo Quy chế khen thưởng phong trào thi đua “Doanh nghiệp giỏi”, “Cơ quan đơn vị văn hóa” năm 2016 của UBND tỉnh Quảng Ninh đề ra: các tiêu chí về chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận, thực hiện tốt Luật thuế, BHXH; các tiêu chí về xây dựng nếp sống văn minh, môi trường văn hóa doanh nghiệp; thu nhập ổn định, tham gia xây dựng cơ sở vật chất hoạt động VHTT cho công nhân, định kỳ tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, tham quan du lịch và vui chơi giải trí cho công nhân lao động; nghiêm chỉnh chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước…Công ty đã nhiều lần được công nhận danh hiệu Doanh nghiệp giỏi Khối Doanh nghiệp Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
Cũng trong năm 2016, toàn tỉnh Quảng Ninh có 262 cơ quan, đơn vị, 283 doanh nghiệp đăng ký tham gia phong trào. Các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị đã có nhiều giải pháp tích cực, phù hợp, triển khai đồng bộ cùng với các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động lớn của tỉnh, tạo nên sức mạnh tổng hợp, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của mỗi cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và trong tỉnh.
Tại lễ tuyên dương UBND tỉnh Quảng Ninh đã trao Cờ cùng biểu trưng cho 07 đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua và Bằng khen cho 155 tập thể tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua ‘‘Doanh nghiệp giỏi”, “Cơ quan, đơn vị văn hóa” năm 2016./.
Vũ Thị Hằng

Chia sẻ bài viết: