Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Hoạt động TDTT chào mừng kỷ niệm 54 năm ngày thành lập Công ty CP than Vàng Danh

Ngày đăng: 6/6/2018

Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi của toàn thể CNVCLĐ trong Công ty đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 54 năm ngày thành lập Công ty (6/6/1964 - 6/6/2018), Công ty CP than Vàng Danh đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa thể thao đầy ý nghĩa.
Từ ngày mùng 2 đến 5/6/2018, tại nhà sinh hoạt Công ty, Than Vàng Danh đã tổ chức khai mạc giải cờ vua, cờ tướng, bóng chuyền nam, nữ.

Tham dự giải có trên 100 VĐV, chỉ đạo viên ở các môn cờ vua, cờ tướng, bóng chuyền nam, nữ đến từ các phòng ban, phân xưởng trong Công ty. Sau 4 ngày thi đấu, giải đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích ở các nội dung cho các VĐV.
Cũng trong dịp này, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã lên Đài tưởng niệm đất mỏ ghi công để thắp hương và tưởng nhớ các anh hùng đã hy sinh vì sự nghiệp sản xuất than làm giàu cho tổ quốc và đã đón nhận những tình cảm tốt đẹp của các đoàn khách, cựu thợ mỏ đến tặng hoa chúc mừng nhân ngày thành lập Công ty. Công ty than Vàng Danh và Công ty Kho vận Đá Bạc đã tổ chức giao lưu bóng đá…
Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: