Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Ngày hội Văn hóa - Thể thao Công ty than Hạ Long năm 2018

Ngày đăng: 23/5/2018

Hòa chung không khí thi đua lao động sản xuất hưởng ứng Tháng Công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2018. Sáng ngày 20/5, Công ty than Hạ Long tổ chức Ngày hội Thể thao cơ sở năm 2018 cho CNLĐ.
Tới dự có các đồng chí đại biểu lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, LĐLĐ thành phố Cẩm Phả, lãnh đạo Công ty; các Công khu vực, phòng ban trong Công ty; 150 Vận động viên thuộc 7 Câu lạc bộ trong Công ty tham gia thi đấu môn Kéo co với 2 nội dung hạng cân 650 kg và 700 kg.
 
 
Với sự tập luyện và chuẩn bị chu đáo, các trận thi đấu diễn ra có chiến thuật, trí tuệ, căng thẳng và vô cùng náo nhiệt của các vận động viên cũng như các cổ động viên có mặt trên sân thi đấu, kết quả: Hạng 650 kg: Nhất - CLB Khe Chàm I; Nhì - CLB Hà Ráng; Ba - CLB Tân Lập và CLB 12/11; Hạng 700 kg: Nhất - CLB Khe Chàm I; Nhì - CLB Tân Lập; Ba - CLB Nghiệp vụ và CLB Hà Ráng.
 
Thông qua các hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe, tạo không khí thi đua sôi nổi và xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị phòng ban phân xưởng, tổ, đội sản xuất. Cùng với hoạt động ngày Hội VH - TT Công ty, gần một tháng qua 100% các Phân xưởng, đơn vị, các Công đoàn bộ phận trong toàn Công ty than Hạ Long đều lập kế hoạch đăng ký và tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2018 như: Tọa đàm, Văn nghệ, Kéo co, Cầu lông, Bóng bàn, Bóng đá …. Các hoạt động đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp tạo ra sân chơi bổ ích cho toàn thể CNVCLĐ, qua đó đã tạo được tinh thần gắn bó đoàn kết, thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe trong cán bộ CNVLĐ để tham gia lao động sản xuất hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm 2018 góp phần xây dựng Công ty than Hạ Long phát triển ổn định./.

Một số hình ảnh:





Hồ Sỹ Long

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản