Hoạt động Văn hóa - Thể thao

TKV tổ chức Hội thi các môn thể thao dân tộc

Ngày đăng: 17/6/2018

Trong hai ngày 14, 15/6/2018. Tại sân vận động Công ty CP than Hà Lầm. Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã tổ chức Hội thi các môn thể thao dân tộc năm 2018.
Tham gia hội thi có 27 đơn vị trực thuộc TKV với 414 vận động viên trong đó có 50 vận động viên là người dân tộc thiểu số cùng tham gia, tranh tài các môn: bịt mắt bắt lợn, đẩy gậy, ném còn, chạy trong bao bố, chạy cà kheo và kéo co.

Hội thi các môn thể thao dân tộc năm 2018 lần đầu tiên được TKV tổ chức, diễn ra trong không khí thi đua sôi nổi của CBCNVC toàn Tập đoàn, chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc. Đây là một hoạt động Thể thao - Văn hoá có ý nghĩa chính trị, xã hội sâu sắc nhằm thực hiện có hiệu quả đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác dân tộc. Hội thi là hình ảnh hội tụ khối đoàn kết, mang lại sự gần gũi thân thiện hơn giữa các dân tộc, qua đó thể hiện sự quan tâm của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam trong việc chăm lo đời sống văn hóa tinh thần, tạo sân chơi lành mạnh đối với CNVCLĐ và đặc biệt là công nhân cán bộ là người dân tộc thiểu số hiện đang công tác tại Tập đoàn.

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi và đầy hào hứng, Hội thi các môn thể thao dân tộc – TKV năm 2018 đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các nội dung thi đấu và giải toàn đoàn cho các đơn vị. giải Nhất: Công ty than Hòn Gai; 02 giải Nhì: Công ty CP than Hà Lầm, Công ty than Uông Bí; giải Ba: Công ty than Hạ Long, Công ty than Nam Mẫu và Công ty than Dương Huy; giải khuyến khích gồm các đơn vị: Công ty than Mông Dương, Công ty than Hà Tu; Trường Cao đẳng Than – Khoáng sản và Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh./.
Một số hình ảnh:












Quang Việt

Chia sẻ bài viết: