Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV: Tập huấn công tác Tuyên giáo – Văn phòng

Ngày đăng: 24/9/2018

Trong các ngày từ 20/9 – 22/9/2018, Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam phối hợp Trường Quản trị Kinh doanh tổ chức Lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công đoàn chuyên đề Tuyên giáo – Văn phòng năm 2018.
Tham gia lớp tập huấn là các đồng chí Ủy viên Ban Tuyên giáo Công đoàn TKV, Cán bộ công đoàn phụ trách công tác Tuyên giáo, Văn phòng, Cộng tác viên các đơn vị trực thuộc. Trong thời gian tập huấn, các học viên được các Giảng viên Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; Trường Đại học Công đoàn, Nhà báo… truyền đạt các nội dung: Kỹ năng tác nghiệp tin, bài, ảnh trên hệ thống mạng Internet; Hoạt động công đoàn trong tình hình mới, tời sự trong nước và quốc tế. Nội dung cơ bản Luật An ninh mạng, cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4; Kỹ năng tổ chức sự kiện trong hoạt động công đoàn.
 
Thông qua chương trình tập huấn, nhiều kiến thức mới được cập nhật, nhiều kinh nghiệm hiệu quả được các đơn vị trao đổi với nhau, nhằm không ngừng nâng cao trình độ nghiệp vụ để triển khai có hiệu quả các hoạt động thực tiễn tại cơ sở nâng cao chất lượng hoạt động của cán bộ Công đoàn các cấp, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới./.
Ban Tổ chức Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết: