Công tác Tuyên truyền

Đoàn TN Công ty Tuyển than Cửa Ông gặp mặt truyền thống cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ

Ngày đăng: 28/3/2024

Chiều ngày 26/3/2024, Ban liên lạc (BLL) Hội cựu cán bộ Đoàn TN Công ty Tuyển than Cửa Ông tổ chức buổi họp mặt truyền thống nhân dịp kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023).

Đ/c Bùi Ngọc Cường - Trưởng BLL Hội cựu cán bộ Đoàn ôn truyền thống 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Ngọc Cường - Trưởng BLL Hội Cựu cán bộ Đoàn TN Công ty Tuyển than Cửa Ông đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn. Năm 2024 đánh dấu chặng đường 93 năm xây dựng, phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam. Công tác Đoàn và phong trào thanh niên mỗi giai đoạn, mỗi thời kỳ theo định hướng của Đảng đều có mục tiêu, chương trình hành động và phương thức tổ chức khác nhau, tuy nhiên vai trò của cán bộ Đoàn và thủ lĩnh thanh niên thời nào cũng vậy, đó là dành trọn vẹn nhiệt huyết trong tim và thời thanh xuân tươi đẹp nhất cho hoạt động và sự phát triển của tổ chức Đoàn.
 
Đồng chí Trưởng BLL cũng đã thông tin về hoạt động của BLL Cựu cán bộ Đoàn Thanh niên Công ty Tuyển than Cửa Ông. Được thành lập từ ngày 26/3/2011, Hội là nơi gắn kết các thế hệ Hội viên cựu cán bộ Đoàn với Đoàn TN Công ty đương nhiệm, duy trì việc thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình các Hội viên. Nhiều đồng chí nguyên cán bộ Đoàn có sự phát triển: 25 đồng chí được đề bạt, đảm nhận giữ các vị trí lãnh đạo: Chủ tịch, Phó chủ tịch Công đoàn Công ty; Phó Bí thư đảng uỷ, Phó giám đốc, Trưởng, phó phòng, Bí thư chi bộ, Quản đốc, phó quản đốc, Chủ tịch CĐBP. Nhiều hội viên đón nhận các Danh hiệu thi đua phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước và các tổ chức.
 

Các thế hệ cán bộ Đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông tại chương trình gặp mặt
 
Cùng với tuổi trẻ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty, lớp lớp các thế hệ Cựu cán bộ Đoàn thanh niên Công ty đã và đang đóng góp không nhỏ vào thành quả chung cho tổ chức Đoàn và đơn vị, xây dựng Công ty phát triển bền vững. Dù ở bất kỳ cương vị đảm nhận nào, giữ các vị trí lãnh đạo cán bộ chủ chốt của Đảng, chuyên môn, đoàn thể Công ty, các đồng chí đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đây là một hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, là dịp để các cán bộ Đoàn qua các thời kỳ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm công tác, ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, bày tỏ sự tin tưởng tuổi trẻ Công ty Tuyển than Cửa Ông hôm nay và mai sau sẽ tiếp nối truyền thống của các thế hệ cha anh, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành, xung kích, tình nguyện, sáng tạo, tích cực đóng góp cho sự phát triển của Công ty nói riêng và ngành Than nói chung./.

Ngọc Nhung
 

Chia sẻ bài viết: