Công tác Tuyên truyền

Đoàn TN Công ty CP Than Núi Béo: Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3

Ngày đăng: 27/3/2024

Chiều ngày 26/3/2024, tại hội trường trung tâm điều hành sản xuất, Đoàn TN niên Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin tổ chức Hội nghị kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).
Tham dự Hội nghị có hơn 100 đoàn viên thanh niên xuất sắc được bầu từ các chi đoàn. Đồng chí: Trần Tuấn Đạt - Phó bí thư Đoàn Than Quảng Ninh, đồng chí Đoàn Đắc Thọ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã tới dự và chỉ đạo Hội nghị.

Các đồng chí lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng Đoàn TN Công ty
 
Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Đoàn Nguyên Vũ - Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty ôn lại truyền thống vẻ vang qua 93 năm xây dựng và trưởng thành của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
 
Đ/c Đoàn Nguyên Vũ, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 93 năm hình thành và phát triển
 
Nhân dịp sự kiện ý nghĩa này, tuổi trẻ Than Núi Béo đã đồng loạt tổ chức nhiều chương trình hành động thiết thực như: phát động trong toàn Đoàn hưởng ứng phong trào thi đua trong Tháng Thanh niên; giáo dục truyền thống Kỷ luật - Đồng tâm của giai cấp công nhân vùng mỏ; tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên thực hiện tốt lối sống lành mạnh tại nơi làm việc và nơi cư trú; đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa...

Trong bài phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Tuấn Đạt - phó bí thư Đoàn Than Quảng Ninh và đồng chí Đoàn Đắc Thọ - bí thư Đảng ủy, giám đốc Công ty đã biểu dương những thành tích lực lượng đoàn viên thanh niên Công ty đạt được trong giai đoạn vừa qua. Các đồng chí mong muốn: Kế thừa truyền thống của thế hệ thanh niên đi trước, tuổi trẻ Công ty hôm nay cần tiếp tục phát huy tinh thần xung kích trên tất cả các lĩnh vực sản xuất, luôn tiên phong đảm nhận những công việc khó, khẳng định được vai trò, vị trí của thế hệ trẻ trong phong trào chung của tuổi trẻ ngành Than, Khoáng sản Việt Nam và của Công ty.
 

Các chi đoàn xuất sắc nhận Bằng khen của Đoàn Than Quảng Ninh
 
Ghi nhận thành tích của các chi đoàn và các đoàn viên xuất sắc, Đoàn Than Quảng Ninh và Đoàn Thanh niên Công ty đã trao tặng Bằng khen cho 13 chi đoàn và 32 đoàn viên có nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị được giao, tích cực tham gia công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023 tại Công ty./.
 
Hoàng Hiền
 

Chia sẻ bài viết: