Công tác Tuyên truyền

Nữ CNLĐ Than Đèo Nai “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Ngày đăng: 8/3/2024

Ngày 05/3/2024, Công ty CP Than Đèo Nai tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào Nữ CNVCLĐ và công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, gặp mặt kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1.984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.


Các đại biểu tham dự hội nghị

Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Công ty; lãnh đạo các phòng ban, công trường, phân xưởng và 200 nữ CNVC tiêu biểu công tác tại các đơn vị trong Công ty. Kết quả phong trào nữ CNVCLĐ và hoạt động “Vì sự tiến bộ phụ nữ” Công ty năm 2023, các phong trào thi đua đã tạo nên khí thế sôi nổi trong lao động sản xuất, học tập, công tác được đông đảo nữ CNVCLĐ tham gia. Thông qua các phong trào thi đua, nữ CNVCLĐ đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành nhiều mặt; phát huy được năng lực, phẩm chất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; thực hiện tốt vai trò người mẹ, người vợ, người con trong gia đình. Tổng số nữ toàn Công ty đạt danh hiệu “Hai giỏi” chiếm 95%. Trong năm 2023, nữ CNVCLĐ đã đăng ký đảm nhận 23 công trình việc khó, tổ chức khen thưởng động viên cho 670 cháu  học sinh là con CNVCLĐ đạt danh hiệu năm học 2022-2023; Nữ CNVCLĐ Công ty tích cực hưởng ứng phong trào “Chương trình 1 triệu sáng kiến” do Tổng LĐLĐ Việt Nam và Công đoàn TKV phát động, góp phần vào cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động..., Nhiều nữ CNVCLĐ đã vinh dự được kết nạp vào Đảng, vững vàng về chính trị, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, được đảm nhận các vị trí lãnh đạo, quản lý, tổ chức đoàn thể của Công ty...

Công tác chăm lo đời sống nữ CNVCLĐ ngày càng được Công ty quan tâm về cả vật chất lẫn tinh thần; nữ CNVCLĐ luôn phát huy truyền thống giá trị đạo đức của người phụ nữ Việt Nam, lao động giỏi, nuôi dạy con ngoan, xây dựng gia đình hạnh phúc, tiến bộ.


Lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng nữ CNLĐ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong năm 2024, Công ty tiếp tục tuyên truyền sâu rộng những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định, quy chế của TKV, Công ty đặc biệt các nội dung liên quan đến nữ CNVCLĐ; tích cực vận động nữ CNVCLĐ đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phối hợp xây dựng, triển khai chương trình công tác nữ công, hoạt động phong trào nữ CNVCLĐ, công tác “Vì sự tiến bộ Phụ nữ”; Triển khai phát động 100% nữ CNVCLĐ đăng ký danh hiệu Phụ nữ Hai giỏi “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” gắn với phong trào “Xây dựng hình ảnh người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới”; Vận động nữ CNVCLĐ tích cực thi đua lao động sản xuất và tham gia đăng ký công trình, phần việc khó do nữ đảm nhận và tích cực hưởng ứng phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật hợp lý hóa sản xuất, thực hiện nghiêm quy trình, quy phạm đảm bảo an toàn cho người và thiết bị... góp phần hoàn thành các nhiệm vụ SXKD của Công ty.

Khen thưởng các tập thể đạt thành tích trong phong trào nữ CNVCLĐ và công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ năm 2023

Tại hội nghị, 15 tập thể Tiểu ban Nữ công có nhiều thành tích trong phong trào nữ CNVCLĐ và công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ năm 2023 đã được Công ty khen thưởng.

Nhân dịp này, Công ty đã khen thưởng động viên các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Nữ CNVCLĐ và công tác VSTBPN.

Hoàng Thị Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết: