Công tác Tuyên truyền

Than Thống Nhất tổ chức tư vấn tuyển sinh lao động nghề mỏ hầm lò tại tỉnh Lai Châu

Ngày đăng: 7/3/2024

Trong 05 ngày, từ ngày 26/2/2024 đến ngày 01/3/2024, đoàn công tác của Công ty Than Thống Nhất - TKV phối hợp với Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức chương trình tư vấn việc làm, định hướng nghề nghiệp cho thanh niên trong độ tuổi lao động tại các xã thuộc huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu.

Đoàn Công tác của Công ty đã phối hợp với Phòng Tuyển sinh Đông Bắc 2 của Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam làm việc với lãnh đạo UBND huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu, Phòng Lao động Thương binh & Xã hội huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu về tư vấn tuyển sinh đào tạo nghề mỏ hầm lò.


Tổ chức Hội nghị tư vấn tuyển sinh lao động nghề mỏ hầm lò tại UBND xã Mường Cang

Đoàn công tác đã xuống trực tiếp 05 xã thuộc huyện Than Uyên là Tà Hừa, Mường Cang, Mường Than, Pha Mu, Tà Mung gặp mặt Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã, Trưởng thôn/bản và đoàn viên thanh niên trong độ tuổi lao động để tư vấn tuyển sinh đào tạo nghề mỏ hầm lò. Tại các buổi tư vấn, đoàn công tác đã phát thông báo, tờ rơi, thông tin tuyển dụng, tuyển sinh đào tạo của Công ty, các chế độ và quyền lợi của người học khi được Công ty cử đi đào tạo trong thời gian đào tạo nghề và sau khi tốt nghiệp ra trường trở về Công ty làm việc; Trình chiếu video, những thước phim tư liệu giới thiệu những nét cơ bản về lịch sử hình thành, phát triển của Công ty; Tình hình sản xuất, kinh doanh; Công nghệ khai thác và chống giữ lò chợ Công ty đang áp dụng; Công tác chăm lo sức khỏe, đời sống, sinh hoạt cho người lao động; Chế độ thu nhập, tiền lương, thưởng; Các chế độ phúc lợi mà Công ty đang áp dụng đối với người lao động… Đồng thời, chia sẻ, giải đáp các nội dung về chế độ đãi ngộ, phúc lợi, tiền lương mà Công ty hiện đang triển khai, áp dụng đối với người lao động làm việc trong hầm lò.

Chương trình tư vấn tuyển sinh lao động nghề mỏ hầm lò từ ngày 26/2 đến 01/3/2024

Hội nghị tư vấn tuyển sinh lao động nghề mỏ hầm lò tại tỉnh Lai Châu của Công ty Than Thống Nhất - TKV nhằm giới thiệu về hoạt động SKKD, chế độ chính sách, quyền lợi của người học và công nhân khi làm việc tại Công ty, quảng bá hình ảnh của Công ty. Qua đó, giúp các ĐVTN trong độ tuổi lao động tại tỉnh Lai Châu có cơ hội tìm hiểu về tình hình SXKD, công nghệ sản xuất, điều kiện sản xuất thực tế, công tác chăm lo đời sống người lao động, cơ chế chính sách tiền lương, tiền thưởng… cùng với những hoạt động liên quan đến tình hình SXKD của Công ty. Từ đó, có cái nhìn thực tế, nâng cao nhận thức, hiểu biết để lựa chọn ngành nghề cho bản thân học tập, làm việc.

Công ty Than Thống Nhất phối hợp tổ chức tư vấn tuyển sinh lao động nghề mỏ hầm lò tại các xã của huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu

Phạm Nga

Chia sẻ bài viết: