Công tác Tuyên truyền

Than Khe Chàm tổ chức cho học sinh thăm quan thực tế khai trường sản xuất

Ngày đăng: 27/3/2024

Ngày 19/3 vừa qua, Công ty than Khe Chàm tổ chức đón tiếp đoàn cán bộ, giáo viên và 50 học sinh Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam “Phân hiệu Cẩm Phả” đến tham quan, làm việc tại Công ty.

Cán bộ giáo viên và học sinh Trường Cao đẳng TKV thăm quan thực tế tại Công ty than Khe Chàm
 
Trong chương trình đoàn đã được xem phóng sự giới thiệu về tình hình SXKD của Công ty, quy trình sản xuất, công nghệ hiện đại đang được Công ty áp dụng trong sản xuất than hầm lò và các nội quy, quy chế cũng như các chế độ đãi ngộ, tiền lương, phúc lợi, chính sách đối với người lao động của Công ty.
 

Thăm điều kiện sản xuất hầm lò


Thưởng thức bữa ăn tự chọn phục vụ người lao động
 
Cũng trong chương trình, đoàn đã tham quan toàn bộ khu vực Văn phòng, sân bóng đá, khu chung cư tập thể 5 tầng và tham quan khai trường sản xuất của Công ty tại mặt bằng +25 gồm: khu nhà giao ca nhận lệnh công trường, nhà tắm, nhà giặt, khu vực nhà đèn, nhà ăn, được hướng dẫn xuống lò tham quan lò thượng vỉa vận tải V14.5 mức (-90 -:- -154). Tại đây, các học sinh đã được các đồng chí cán bộ phòng ban giới thiệu về quy trình làm việc khép kín của thợ mỏ từ khi xuống lò đến khi kết thúc ca sản xuất, đoàn công tác và học sinh đã trải nghiệm ăn tự chọn tại bếp ăn Khe Chàm III.

Chuyến đi thực tế có ý nghĩa thiết thực, đem lại cái nhìn trực quan về môi trường làm việc trong hầm lò cũng như tình hình sản xuất kinh doanh và cơ sở vật chất của Công ty nhằm tạo động lực thúc đẩy giúp học sinh yên tâm, phấn đấu học tập tốt để trở thành những người thợ mỏ lành nghề, yêu nghề và gắn bó với nghề trong tương lai./.

Vũ Văn Trại
 

Chia sẻ bài viết: