Thi đua lao động sản xuất

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả: Nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Công ty

Ngày đăng: 14/4/2024

Sáng ngày 12/4, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả đã tổ chức chương trình gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 34 năm thành lập 13/4 (1990 - 2024). Đây là dịp để các đại biểu cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, những dấu ấn lịch sử đáng nhớ, những thành tích mà Công ty đã đạt được trong 34 năm qua.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty các thời kỳ chụp ảnh lưu niệm
 
Các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của Công ty qua các thời kỳ đã dành nhiều tình cảm, thời gian cùng tham dự. Trong không khí ấm áp, thân mật, lịch sử 34 năm xây dựng và phát triển của Công ty cũng như những hoạt động nổi bật của Công ty trong năm 2023 đã cùng được ôn lại.

Đồng chí Trần Văn Quảng - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty đã báo cáo nhanh về tình hình sản xuất kinh doanh, những thuận lợi, khó khăn thách thức mà Công ty đang phải đối mặt cũng như những giải pháp đã và đang triển khai. Báo cáo cùng các bác nguyên lãnh đạo, cán bộ chủ chốt về những kế hoạch và cách thức Công ty đang thực hiện như tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, phương thức đầu tư, hoàn thiện cơ cấu tổ chức, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả và tăng sức cạnh tranh trong giai đoạn mới. Đồng thời bày tỏ sự trân trọng và lòng biết ơn của tập thể người lao động đối với các thế hệ đi trước đã dầy công xây dựng, tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển ngày hôm nay của Công ty.
 

Các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng Công ty trải qua 34 năm xây dựng và phát triển
 
Đại diện đại biểu tham dự, Bác Nguyễn Viết Hòe - Nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Than Việt Nam, nguyên Giám đốc đầu tiên của Công ty không giấu được niềm vui mừng, phấn khởi, tự hào khi được chứng kiến sự phát triển không ngừng và ngày càng lớn của Công ty qua từng năm, mong muốn cùng sự đồng lòng, hoà thuận, đoàn kết, Công ty sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh, cùng chung sức đóng góp vào sự phát triển của ngành Than.
 

 


Công ty tổ chức Giải cầu lông - bóng bàn chào mừng 34 năm thành lập Công ty
 
Trước đó, ngày 11/4/2024 Công ty đã tổ chức thành công giải cầu lông, bóng bàn năm 2024, với hơn 80 VĐV đến từ 19 đơn vị, thi đấu ở các hạng, nhóm đối tượng và lứa tuổi theo quy định. Giải đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với trình độ chuyên môn cao hơn hẳn năm trước, nhiều pha bóng hay, diễn biến kịch tính, thu hút đông đảo đội ngũ cổ động viên đến từ các đơn vị trong toàn Công ty. Nhiều giải thưởng được trao với các giải phụ độc đáo cũng là điểm khác biệt của giải đấu năm nay. Sự thành công của giải minh chứng cho tinh thần đam mê thể dục thể thao, khắc phục khó khăn, vất vả của công việc thường ngày, tạo thêm động lực sống cống hiến, hết mình, vui khoẻ của CBCNV Công ty.

Song song với các hoạt động thiết thực chào mừng 34 năm ngày thành lập, ngay từ đầu năm các đơn vị trong toàn Công ty đã theo sát kế hoạch được giao, phát động thi đua giành nhiều thành tích về sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, điều kiện làm việc của người lao động. Nhờ đó, kết thúc quý I/2024, các chỉ tiêu sản lượng, tiêu thụ, doanh thu, thu nhập người lao động đêu đạt và vượt mức KH đề ra, tạo tiền đề ấn tượng cho việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu chính trị tháng 4, quý II, lập nhiều thành tích tốt thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Công ty, 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 (1929 - 2024), tiến tới chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tập đoàn CN Than - KS Việt Nam 30/10 (1994 – 2024). 

Tin tưởng rằng, với sự quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện của lãnh đạo Tập đoàn, những nỗ lực, sự phấn đấu không ngừng của tập thể người lao động, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả sẽ có thêm một năm thành công, thắng lợi trong hành trình chinh phục những mục tiêu được Tập đoàn giao./.
Đỗ Hiền

Chia sẻ bài viết: