Thi đua lao động sản xuất

Công ty CP Than Cao Sơn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quý I/2024

Ngày đăng: 13/4/2024

Chiều ngày 12/4, Công ty CP Than Cao Sơn – TKV tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động SXKD quý I – triển khai nhiệm vụ tháng 4, quý II năm 2024 - Tổng kết Tháng Thanh niên tham gia quản lý năm 2024.

Giám đốc Công ty Phạm Quốc Việt phát biểu chỉ đạo
 
Bước vào năm 2024, ban lãnh đạo Công ty đã xác định đây tiếp tục là một năm khó khăn trong công tác điều hành sản xuất; việc giải quyết các thủ tục pháp lý, hoàn thiện hồ sơ trong việc điều chỉnh nâng công suất lên 3,5 triệu tấn năm 2024 và các năm tiếp theo của dự án nâng công suất mỏ than Cao Sơn; các vướng mắc trong việc di chuyển tuyến băng tải đá và cả những khó khăn, vướng mắc trong công tác quản lý đất đai, giải phóng mặt bằng cũng là những áp lực không hề nhỏ đối với đội ngũ lãnh đạo, phòng ban, công trường, phân xưởng.

Để thực hiện kế hoach phối hợp kinh doanh năm 2024, ngay từ đầu năm, Công ty đã xây dựng phương án điều hành, giao kế hoạch sản lượng, chi phí cho các đơn vị để tổ chức thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được Tập đoàn giao, trong đó đặc biệt là điều hành tăng sản lượng than đáp ứng nhu cầu tiêu thụ.

Mặc dù thời tiết trong quý I có nhiều ngày mưa phùn, sương mù, số ngày nghỉ nhiều trong dịp Tết nguyên đán, song các chỉ tiêu chủ yếu thực hiện đều bám sát theo kế hoạch Tập đoàn giao. Tiền lương bình quân của người lao động đạt 14,482 triệu đồng/người/tháng, đạt 103,4% KH quý.
 

Khen thưởng tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quý I


Tuyên dương khen thưởng hình ảnh "Người thợ mỏ - Người chiến sỹ"

Tại hội nghị, Công ty khen thưởng nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong quý I năm 2024: 25 đảng viên được tuyên dương khen thưởng gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”; 15 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 26 Chi đoàn có tổ xe, tổ máy, tổ sản xuất thanh niên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong công tác sản xuất tháng 3 - Tháng Thanh niên tham gia quản lý; 63 tổ xe, tổ máy, tổ sản xuất gồm: 31 tổ xe, 09 tổ máy xúc, 04 tổ máy khoan, 09 tổ xe máy phục vụ và 10 tổ sản xuất hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Thu Hiền - Công Minh

Chia sẻ bài viết: